Hớn hở chụp cúc họa mi "thả thính", gái xinh bị dìm thành zombie mắt lờ đờ và cái kết banh nóc

Hí hửng tưởng về có bộ ảnh đẹp tung lên khoe ở trang cá nhân, nhưng cô gái không ngờ cả bộ ảnh không được bức nào... nên hồn!

Những ngày này, khắp các tuyến phố của Thủ đô như bừng sáng bởi sắc trắng tinh khôi của cúc họa mi. Đây được mệnh danh là loài hoa báo đông và chỉ nở trong khoảng 1 tháng rồi tàn. Đó cũng chính là lý do làng hoa Nhật Tân, bãi đá sông Hồng hay Thảo nguyên hoa Long Biên (Hà Nội) thu hút hàng ngàn lượt người đổ về vui chơi, chụp ảnh bên cúc họa mi, đặc biệt là các bạn trẻ.

Ai cũng mong mình có những bức hình đẹp để khoe với bạn bè nhưng rơi vào trường hợp như cô gái dưới đây thì đến...cạn lời.

Theo đó cô gái có tên là H.T đăng bộ ảnh mà cả ngày cô gái đi chụp với cúc họa mi lên một nhóm mạng xã hội nhiều thành viên với dòng trạng thái "vừa buồn cười vừa thương": "Ở đây có ai từng bị bạn hoặc là người yêu chụp hình như vậy chưa, không có 1 miếng nào gọi là tâm hết. Tôi đẹp mà chứ đâu có xấu, mà qua tay tụi nó nhìn tôi như 1 đứa bị bệnh".

Kèm theo dòng trạng thái đó là nguyên một bộ ảnh cô gái chụp cùng cúc họa mi. Nhưng hỡi ôi, ai xem cùng phải phì cười rồi đến...cạn lời. Đúng là "nháy nhà" chụp không có tâm gì hết. Cô gái có khuôn mặt xinh xắn, body khá chuẩn vậy mà anh nháy cứ bắt nét vào đâu đó, hoặc là chụp những khoảnh khắc của cô gái không muốn thấy nhất. 

Được tấm xinh xinh thì không biết nháy lấy nét vào đâu nữa?

"Troll" con nhà người ta đúng không?

Rõ deep vậy mà cuối cùng thành bức ảnh dìm hàng

Cảm thấy hoa còn đẹp hơn cả người nữa...

Những bức ảnh của cô gái ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng cảm thấy vừa buồn cười vừa thương cho cô nàng gặp ngay phải anh nháy chẳng có tâm.

Bạn Linh Chi bình luận: "Chụp thế này có dìm chết con nhà người ta không. Mẫu rõ xinh, body chuẩn thế mà không được bức hình nào đẹp cả. Toàn chụp những khoảnh khắc người ta chưa kịp tạo dáng. Không biết anh nháy có cố tình "troll" cô mẫu này không?"

"Ngắm bộ ảnh mà mình cười chết sặc. 1 tấm thì còn thấy bình thường chứ nguyên set thế này là thấy không vui rồi. Anh nháy "có tâm" hết sức à" - Bạn Lan Nguyễn thêm vào.

Khi đang vu vơ thì chụp ảnh nhưng lại không biết bắt nét.

Đang deep chút thôi mà

Cạn lời!

Hiện những bức ảnh của cô gái vẫn đang là tâm điểm chú ý của dân mạng. Thôi thì muốn có bộ ảnh theo trend, lại còn đẹp, kiếm trăm nghìn lượt yêu thích thì chị em nên cất công tìm nháy có tâm chút. Chứ đi chụp cả ngày về không được bức nào thì đúng là ấm ức không thốt lên lời!