Cùng công ty với Diễm My, Nhã Phương giải thích không biết "1990" bị dời lịch chiếu do để quản lý sắp xếp công việc

Việc Nhã Phương hoàn toàn im lặng khi phim bị dời lịch chiếu trước lời tố của đạo diễn về một diễn viên bị mắc "bệnh ngôi sao" khiến khán giả vô cùng thất vọng.

Mới đây, đạo diễn Nhất Trung của bộ phim "1990" bất ngờ khiến CĐM và giới nghệ sĩ dậy sống khi đăng bài đấu tố một trong 3 nữ diễn viên chính bị mắc "bệnh ngôi sao" khiến cho cả đoàn phim phải hoãn chiếu. Không chỉ vậy, nam đạo diễn còn chia sẻ về phân đoạn "vợ chồng cãi nhau" trong bộ phim "1990": "Ai xem cũng khen phân đoạn 2 vợ chồng cãi nhau, chúng ta đã thức 2 đêm cho phân đoạn đó". Dù không nói rõ tên cụ thể nhưng từ những chi tiết này, cộng đồng mạng đều suy luận ra ngay người đạo diễn đề cập đến là Nhã Phương bởi lẽ trong 3 nhân vật chính thì chỉ có bà xã Trường Giang là đóng vai phụ nữ có chồng.

Đặc biệt, sau khi bài đăng thông báo hoãn chiếu phim "1990" được đạo diễn Nhất Trung đăng tải, chỉ có Diễm My 9x và Lan Ngọc "kêu trời" vì kế hoạch của bộ phim bị thay đổi, trong khi bà xã Trường Giang chỉ khoe ảnh chồng con lên trang cá nhân. Điều này càng khiến cho dư luận chĩa mũi rìu vào Nhã Phương và chỉ trích nữ diễn viên có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.  

Sau những ồn ào, đại diện quản lý của 2 nữ diễn viên Diễm My 9x và Nhã Phương vừa chính thức lên tiếng giải thích. Theo đó, quản lý cho biết công ty là đơn vị độc quyền quản lý và quyết định tất cả công việc, bao gồm cả lịch trình cũng như nội dung công việc của Nhã Phương và Diễm Mỹ 9x. Vì thế, khi có chuyện gì xảy ra, công ty sẽ là đầu mối làm việc với các đối tác và đơn vị sản xuất. Cả Nhã Phương và Diễm My 9x sẽ không tham gia vào quá trình xử lý vấn đề liên quan và phải tôn trọng mọi quyết định của công ty. 

Mặc dù phía đại diện công ty đã có lời giải thích, tuy nhiên cư dân mạng lại chưa cảm thấy thỏa mãn với lời giải thích này và cho rằng khá vô lý khi Nhã Phương và Diễm My 9x cùng ở trong một công ty mà người này thì biết phim bị dời lịch chiếu còn người kia thì không. Nếu đúng sự thật là Nhã Phương giao toàn quyền xử lý mọi vấn đề liên quan đến các sản phẩm của mình cho công ty quản lý và đứng ngoài cuộc thì nữ diễn viên cũng đã bị đánh giá là vô trách nhiệm với chính sản phẩm nghệ thuật mà mình tham gia. 

Trước đó, đạo diễn Nhất Trung cho hay, mình cảm thấy chạnh lòng khi không nhận được sự hợp tác của 1 trong 3 diễn viên chính của phim "1990". Vị đạo diễn chia sẻ: "Bạn diễn viên chính còn lại thì không thể chấp nhận. Có diễn viên chính nào mà không đăng poster, trailer, ost… Những cái đăng thì đoàn phim phải năn nỉ. Và nếu có, bạn đăng những thứ đi ngược lại với kế hoạch truyền thông của ê-kíp. Có diễn viên chính nào không cho lịch ra mắt ở Hà Nội? Ra mắt ở TP.HCM thì thông báo chỉ đến tham dự tới 19h45 rồi đi. Vậy lúc kết thúc phim chào khán giả, sao phỏng vấn báo chí được?".

https://shorten.asia/DmbtqZZM

https://shorten.asia/srH98Zqb

Đạo diễn Cua Lại Vợ Bầu còn tố nữ diễn viên này bị mắc "bệnh ngôi sao" khiến cả ê-kíp khốn đốn trong quá trình sản xuất phim: "Suốt quá trình bấm máy bạn này đủ chiêu đủ trò, tôi cũng im lặng. Còn bây giờ, là thời khắc quan trọng mà bạn ấy như vậy thì không thể chấp nhận. Dù lý do của bạn ấy là gì tôi cũng không chấp nhận".

Sau bộ phim Song Song và thái độ của Nhã Phương khi liên tiếp đến muộn trong các buổi họp báo, CĐM không ngừng chỉ trích bà xã Trường Giang làm việc không chuyên nghiệp, đồng thời chê cô nàng diễn xuất tệ nhưng luôn có thái độ ngôi sao, không chịu tiếp thu ý kiến.