Cùng diện 1 chiếc đầm: Chi Pu "oằn mình" tạo dáng cũng chẳng hơn gì Ngọc Trinh ngồi "ngả ngốn", vô tư

Cùng diện mẫu váy da beo ôm sát, Ngọc Trinh và Chi Pu đều gợi cảm vô cùng, khó phân định xem ai xuất sắc hơn.

Ngoài làn da trắng sứ thì thân hình đồng hồ cát cũng là một trong những lợi thế của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Với ưu điểm vượt trội này, Ngọc Trinh chẳng cần diện quần áo kiểu cách quá cầu kỳ, chỉ cần là những bộ đồ bó sát thì tự nhiên tôn lên được đường cong quyến rũ của người đẹp. 

Mới đây, Ngọc Trinh vừa kết thúc chuyến đi Bali với loạt ảnh sexy bức người khiến dân tình xôn xao. Ngay khi về nước, cô đã nhanh chóng tụ tập hội bạn bè và khoe body nóng bỏng trong mẫu váy ôm sát tôn trọn đường cong. Người đẹp chẳng cầu kỳ, chỉ búi thấp mái tóc nhưng cũng đủ khiến bản thân nổi bật, lộng lẫy như đang đi sự kiện.

Trước đó, Chi Pu cũng từng khiến dân tình náo loạn khi diện mẫu váy này tham dự sự kiện. Cô cũng tối giản trong khoản phụ kiện và makeup màu nâu đất hiện đại.

Từ một nàng công chúa, Chi Pu đã thay đổi hoàn toàn phong cách, trở nên quyến rũ, khiêu gợi hơn. Vóc dáng của người đẹp cũng đầy đặn và "trường thành hơn" so với thời "lép kẹp" học sinh trước kia. 

Cùng diện mẫu váy kén dáng cả Chi Pu và Ngọc Trinh đều vô cùng xuất sắc nhờ vóc dáng sexy. Nếu Ngọc Trinh sở hữu sắc vóc thon gọn nuột nà đúng chuẩn người mẫu, thì Chi Pu lại khiến người ta trầm trồ với body đồng hồ cát gợi cảm.