Cùng diện bộ jumpsuit, người đẹp như Hyuna cũng lại thành "vô duyên"

Jennie, Jessica và Hyuna đều vô cùng gợi cảm: Jennie sang chảnh chẳng hề kém cạnh công chúa băng giá Jessica, Hyuna lại lấp ló vòng 3 táo bạo.

Louis Vuitton công bố địa điểm quay chiến dịch quảng bá mới gọi tên Việt Nam

Jumpsuit là những bộ đồ được các mỹ nhân sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh ưa thích. Nó giúp người mặc phô diễn được đôi chân dài miên man nhưng nó cũng là món đồ "cản trở" họ nếu như chủ nhân có đôi chân quá khổ. Dưới đây là một ví dụ điển hình.

Trong MV "Kill This Love", cô nàng Jennie từng hút hồn dân tình khi xuất hiện với bộ bodysuit phối ren vừa khoe khéo body gợi cảm mà vẫn vô cùng cá tính cool ngầu. Đây là thiết kế nằm trong BST Xuân/Hè 2019 của thương hiệu YCH.

Cô chị cả của Black Pink khéo léo tạo điểm nhấn khi chọn một chiếc vòng cổ kết hợp thắt lưng mềm mại, nữ tính.

Sau Jennie cả loạt những cô nàng nổi tiếng của làng giải trí Kpop như Jessica, Hyuna cũng đồng loạt diện lại mẫu váy này nhưng mỗi người lại đem đến ấn tượng vô cùng khác biệt.

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, Jessica cũng được tôn lên bội phần với bộ đồ này. Nhan sắc xinh đẹp, làn da mịn màng cùng thần thái mơ màng, khiêu gợi đã giúp nàng Jess vẫn đẹp dù chẳng cần tạo dáng nhiều.

Jessica chọn đôi bông tai ngọc trai to nổi bật làm điểm nhấn cho bộ đồ. 

Nhắc đến Hyuna, chắc chắn khán giả sẽ hy vọng rất nhiều bởi người đẹp một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất Hàn Quốc trong giời K-Pop. Một đôi chân dài nuột nà, một vóc dáng chuẩn chữ S là lợi thê của cựu thành viên nhóm 4Minutes. Tuy nhiên vì bộ bodysuit khá ngắn nên trong ảnh chụp nghiêng, cô nàng lộ vòng 3 lấp ló vô cùng táo bạo.

Nếu như cô chọn dáng ngồi thì quả thật Hyuna đẹp chuẩn như một thiên thần. Cô chọn lối makeup thiên về tông hồng, sơn móng cũng cùng màu hồng trẻ trung.

Tung loạt ảnh kẻ mắt khoe chân dài, Song Hye Kyo chứng minh: Phụ nữ đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai