Cưng hết mức với khoảnh khắc bé gái mũm mĩm quyết tâm “ăn thua” trong trò kéo co

Sau khi clip của cô giáo chủ nhiệm lớp đăng tải, cô bé mũm mĩm với phần thi kéo co khiến ai nấy đều phải bật cười vì quá đáng yêu.

Việt Nam vốn là quốc gia sở hữu nhiều trò chơi dân gian được ông cha ta sáng tạo từ lâu. Thậm chí một trò chơi mỗi địa phương, vùng miền lại có những cách chơi khác nhau và chúng dần trở thành những trò chơi truyền thống phổ biến trong nhiều dịp lễ hội.

Phần lớn các trò chơi dân gian không chỉ để rèn luyện sức khỏe mà còn mang tính giải trí lành mạnh, đạt tới tính nghệ thuật và giá trị thẩm mỹ cao, khơi gợi sự thông minh, tài ứng biến cùng phản xạ linh hoạt của người chơi. Mặt khác những trò chơi này còn rất đề cao tính đoàn kết, tinh thần đồng đội và còn thu hút mọi người theo dõi, điển hình chính là trò kéo co.

Mới đây, cư dân mạng được một phen “trở về tuổi thơ” qua một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc một cô bé đang rất hăng say trong trò kéo co. Điều đặc biệt ở đây chính là biểu cảm quyết tâm chiến thắng, tập trung cao độ cho trận đấy khiến ai nấy đều phải phì cười.

Tung clip cả lớp thi kéo co, nhưng mọi spotlight đều đổ dồn vào biểu cảm của cô bé bụ bẫm.

Cô giáo của lớp học này đã nhanh chóng ghi lại cảnh lớp mình thi kéo co. Phần lớn thời gian trong đoạn clip ngắn này đều được tập trung vào một bé gái khá bụ bẩm.

Nhìn qua cũng có thể dễ dàng cảm nhận được nhân vật chính đang hết sức tập trung và quyết tâm dành chiến thằng cho đội mình. Bên cạnh đó là sự cổ vũ nhiệt tình của những người xung quanh khiến cho tinh thần cô bé càng dâng cao, quyết không cho đối thủ có cơ hội chiến thắng.

Nhìn biểu cảm hăng say của em bé, người xem tưởng như cô bé đang muốn nhắn nhủ: “Đừng hóng thắng được đội tôi”. Cùng với đó, thân hình mũm mĩm của cô bé cũng vô cùng đáng yêu. Bởi sự ngộ nghĩnh ấy mà video ngay sau khi được đăng tải đã gây sốt mạng xã hội. Nhiều fanpage lớn nhỏ nhanh tay chia sẻ bài đăng và nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: