Cùng tên Trinh, nhưng kẻ sống ảo tai tiếng, người giản dị được khen hết lời!

Cách đây vài năm Phương Trinh và Ngọc Trinh đều là hai người đẹp nhiều tai tiếng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại một người thì cả thảm scandal, sống ảo quá nặng, một người thì chuyên tâm công việc, sống giản dị nhận được vô số lời khen.

Thời gian gần đây cộng động mạng xôn xao, choáng váng với cách khoe thân của Ngọc Trinh "mặc như không". Trên mạng xã hội, cư dân mạng trầm trồ vóc dáng của Ngọc Trinh gợi cảm. Số khác lại mỉa mai người đẹp không biết xấu hổ khi mặc phản cảm.

Thậm chí nhiều người còn so sánh Ngọc Trinh với Angela Phương Trinh. Mặc dù điểm đích của 2 cô nàng là đầy rẫy những tai tiếng song đến thời điểm hiện tại cuộc sống của hai lại hoàn toàn trái ngược nhau.

Ngọc Trinh cuồng hở hang, sống ảo quá nặng 

Có thể thấy dù cư dân mạng có bình luận chỉ trích cơ nào đi chăng nữa thì Ngọc Trinh càng nổi tiếng. Cô nàng không quan tâm hình ảnh hở bạo giúp cô hâm nóng được tên tuổi bao lâu mà chỉ có mục đích tạo ra hiệu ứng thì Ngọc Trinh đã thành công.

Gần đây nhất,  Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh cô mặc bikini 2 mảnh cùng áo choàng, giày cao gót và túi hàng hiệu xuất hiện tại nước ngoài.

Hình ảnh táo bạo liên tiếp của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận nhiều quan tâm và bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước cách ăn mặc của chân dài gốc Trà Vinh khi xuất hiện trước truyền thông và tại nước ngoài, khẳng định trang phục của cô không phù hợp với hoàn cảnh nơi cô xuất hiện.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh nhận vô số gạch đá của cộng đồng mạng

Thậm chí cô coi đó là hiệu ứng giúp mình thu hút sự chú ý

Xem clip gái xinh 3 phút cực HOT tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii

Ngoài gu ăn mặc, Ngọc Trinh còn gây ồn ào bởi phát ngôn. "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn", "Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền", "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ"... là loạt phát ngôn về tiền gây tranh cãi của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh lại có phát ngôn đậm chất "triết lý" như "Không phải thực dụng nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc" hay “Thất tình sẽ không quá kinh khủng nếu bạn giàu”.

Có thế thấy Ngọc Trinh đang bị cuồng sống ảo, thích thể hiện, chẳng biết đến bao giờ cô mới thôi chiêu trò này! 

Angela Phương Trinh chuyên tâm công việc, được lòng khán giả

Được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" nhờ những bộ đầm lộng lẫy, cầu kỳ nhưng không ít trang phục của Angela lại là đồ "cóp - nhái". Nói về điều này, ngôi sao họ Lê cho rằng: "Miễn đẹp là được".

Cách đây vài năm Angela Ngọc Trinh nổi tiếng ăn mặc hở bạo thêm vào đó là những phát ngôn 'sốc tận óc'

Sau những thăng trầm, Angela Phương Trinh giờ đây đã tĩnh tâm. Nữ diễn viên sinh năm 1995 thay đổi 180 độ từ cô gái "nổi loạn" sang người trưởng thành chín chắn. Thay vì theo đuổi hình ảnh hở hang, Angela Phương Trinh phủ sóng truyền thông bởi những khoảnh khắc thiện nguyện, mặc áo nâu sòng tìm bình yên trong những khóa tu.

Hiện tại cô nàng đã theo đuổi phong cách giản dị, thường xuyên lên chùa

Cô nàng không ngần ngại tham gia các hoạt động từ thiện

Nói về sự thay đổi lớn này, Angela Phương Trinh tâm sự: "Quyết định thay đổi bản thân và làm mới mình khiến Trinh cảm thấy sống tích cực và có ý nghĩa hơn. Trinh nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ của khán giả, của bạn bè.

Đặc biệt mẹ Trinh vui lắm khi nghe những người xung quanh khen con gái dạo này đẹp thế, kín đáo thế và khuyên Trinh nên giữ mãi ấn tượng tốt của mọi người về mình như vậy. Cuộc sống với Trinh bây giờ trôi qua bình lặng và mọi người cũng dần bớt suy nghĩ không hay về mình".

Cô nàng trở lên nữ tính, xinh đẹp