"Đu trend" check in ở những địa điểm này để cho ảnh Tết Nguyên Đán đẹp đúng điệu

Chưa đầy 2 tuần nữa là bước qua năm mới, nếu bạn đang hoang mang chưa có dự định nào để đến trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và không biết chụp ảnh Tết ghi lại khoảnh khắc tuổi thanh xuân trước khi thêm một tuổi nữa ở đâu thì note ngay những địa điểm "sống ảo" này lại nhé! 

1. Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Nằm ở cuối ngõ 264 Âu Cơ, cách trung tâm Hà Nội chưa đến 30 phút lái xe, bạn sẽ tới được bãi đá sông Hồng - địa điểm chụp ảnh hoa quen thuộc của giới trẻ vào dịp Tết đến xuân về. Không gian ở nơi đây, du khách sẽ được hòa mình cùng với muôn hoa và thư giãn mới mùi hoa cỏ đua nhau trong gió.

2. Tòa soạn báo Hà Nội mới

Toà soạn báo Hà Nội mới nằm ở số 44 Lê Thái Tổ, P.Hàng Trống, Q.Hoàn Kiếm, nơi hàng ngày đón đưa biết bao lượt người qua, tấp nập, ồn ã không ngừng, và hiện tại, nó càng trở nên đặc biệt hơn khi thỉnh thoảng lại có những bạn trẻ dừng chân đưa máy chụp cho mình một bức hình check-in nơi này.

3. Phố bích họa Phùng Hưng

Nhắc đến các địa điểm sở hữu những bức tranh bích họa tuyệt đẹp thì không thể không để ý ở ngay trong lòng Hà Nội cũng có một con phố bích họa đó chính là phố Phùng Hưng. Phố bích họa Phùng Hưng không chỉ là điểm tham quan, chụp ảnh của người dân và du khách mà còn là một điểm hẹn văn hóa của những người yêu Hà Nội.

TIN TÀI TRỢ

4. Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Từ lâu, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là địa điểm tham quan không thể thiếu đối với du khách khi đến Thủ đô, đặc biệt là trong dịp nghỉ lễ tết. Nếu bạn muốn sở hữu những bức ảnh đậm chất "Tết Hà Nội" thì phía ngoài Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh cũng là một trong những background không nên bỏ qua.

5. Cầu Thê Húc

Nếu bạn yêu thích những thước hình mang sắc màu cổ điển, còn chần chờ gì nữa mà không dạo bước qua những con phố nhỏ chạy dọc giữa hai dãy nhà cổ kính, thả dáng trên các con đường rợp sắc cỏ cây bên Hồ Gươm hay tìm về với tháp Rùa trầm lắng, cầu Thê Húc nhuốm màu thời gian.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848