Cuối cùng hậu bối kém 10 tuổi đã có động thái gây sốt giữa bê bối nhổ nước bọt, đuổi Angela Baby ra khỏi show

Nhiều người cho rằng, có lẽ netizen xứ Trung đã cư xử thái quá trước lùm xùm liên quan Angela Baby và Tống Vũ Kỳ.

Suốt 3 ngày qua, truyền thông Hoa ngữ liên tục đưa tin về nghi vấn Angela Baby bị đàn em kém tới 9 tuổi là Tống Vũ Kỳ chơi mạnh tay, nhổ nước bọt dính bùn khi cùng tham gia show Keep Running. Thậm chí, có thông tin cho hay, Angela Baby bị đàn em ép phải rời khỏi Keep Running dù cô đã gắn bó với show từ những ngày đầu cho tới bây giờ là 9 mùa. Chính vì điều này, Tống Vũ Kỳ liên tục bị netizen chửi bới, chỉ trích nặng nề.

Giữa bê bối với đàn chị, cuối cùng, sau 3 ngày im lặng, Tống Vũ Kỳ đã có động thái đáng chú ý trên MXH. Khác xa với đồn đoán về việc nữ ca sĩ sẽ tránh lên tiếng động chạm tới bà xã Huỳnh Hiểu Minh, Tống Vũ Kỳ gây bất ngờ khi đăng tải 1 clip Angela Baby cùng Thái Từ Khôn nhảy trên nền nhạc là ca khúc mới phát hành của mình. Cô còn "tag" tên tài khoản của đàn chị vào bài đăng này.

Bài đăng chiều ngày 27/5 của Tống Vũ Kỳ

Nhờ bài đăng này mà người hâm mộ xứ Trung lại có dịp bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng, đây chính là động thái đáp trả, dập tắt tin đồn mâu thuẫn giữa 2 người. thậm chí, cũng có bình luận cho hay, hành động của Tống Vũ Kỳ đã cho thấy cô có thái độ nhún nhường, "đứng mũi chịu sào" vì bê bối với đàn chị.

Cuối cùng hậu bối kém 10 tuổi đã có động thái gây sốt giữa bê bối nhổ nước bọt, đuổi Angela Baby ra khỏi show - Ảnh 3.

Trước đó, sau khi có tin Angela Baby bị đuổi khỏi show, đại diện của nữ diễn viên đã đứng ra phản hồi, phủ nhận thông tin. Vậy nhưng, Cnet vẫn không chịu "tha" cho Tống Vũ Kỳ, cho rằng cô cố tình chơi xấu đàn chị. 

Loạt hình ảnh gây tranh cãi trên MXH của Tống Vũ Kỳ dành cho đàn chị Angela Baby

Nguồn: QQ