Cười không ngớt kiếp xe ôm công nghệ: Khách ‘mót’ quá hối chạy nhanh, xém tí thì thành “XeomCut”

Phận xe ôm đã khổ mà còn gặp phải 7749 trường hợp như này nữa thì đúng là "cười thấy nước mắt" luôn.

Câu chuyện của một cựu tài xế Goviet chia sẻ trên hội nhóm lớn của Facebook khiến cư dân mạng đổ rầm rầm vì cách dẫn chuyện duyên dáng cũng không kém phần hài hước, về những khoảnh khắc để đời của những tháng ngày chạy xe ôm công nghệ.

Mình là 1 tài xế xe ôm công nghệ đã từng chạy Grab lẫn GoViet. Và hôm nay chính thức giải nghệ, vì công việc chính của mình giờ quá bận rộn nên đành phải tập trung vào nó. Và mình cũng xin phép chia sẻ 1 số kỷ niệm ма̀ mình đã từng gặp trong 6 tháng chạy xe ôm.

1. Khách bẩn bựa nhất: Hôm nọ nhận cuốc xe từ công viên Lê Văn Tám về Phan Đình Phùng. Ẻm gọi mình hối liên tục, nói “A ơi nhanh lên e chịu hết nổi rồi”. Tới nơi ẻm hớt hải chạy ra nhảy lên xe mình liền, mình hỏi đi đâu mà vội vậy em. Ẻm đáp với vẻ mặt rất lạnh lùng: “Em đau bụng chịu hết nổi rồi, nhanh đi anh. Nghe đến đây mình cũng xoắn trứng lên mà chạy, chứ không là thành Goviet shi* luôn rồi.

2. Khách hãm nhất: Mọi người có còn nhớ cái hôm Sài Gòn bão lớn tới mức Nguyễn Du ngập tới đầu gối, Đinh Công Tráng ngập tới háng, Bến Vân Đồn ngập tới… à mà thôi. Chính cái hôm mà Sài Gòn ngập everywhere đó, mình bật app GoViet để đi ship đồ ăn cứu khách, bất chấp ngập đường, cây ngã, gió lớn, hôm đó mình ướt như con chuột và lạnh không chịu nổi để ship cho em gái kia hộp mì xào.

Giá trong App chỉ có 17k thôi. Nhưng đến quán giá thực tế là 20k, vì trời mưa lớn với giá tiền lệch không nhiều nên mình cũng không báo khách. Đến nơi mình báo giá có thay đổi, em tỏ thái độ như là mình ăn giựt gì 3k của em, rồi bỏ vào trong mặc kệ con tim mình băng giá giữa trời mưa. Thôi thì đành ăn tạm hộp mỳ rồi chiến tiếp vậy.

3. Cuốc xe sợ hãi nhất: Khách gọi, lạy thần. Lên xe lúc đầu ôm vai ôm eo mình, oke không sao mình cũng không nghĩ gì. Đi 1 hồi gã cứ tuột xuống yên mình, mình nhích 1 phân, gã cũng nhích xuống 1 phân, nhích 1 hồi mình chỉ còn ngồi trên yên xe chắc 5cm, cứ tưởng tượng phần yên xe trước mà 2 thằng đàn ông ngồi lên thì sẽ như thế nào, tại tính mình hiền quá nên cũng để gã ngồi như vậy luôn.

Đi thêm được 5 phút mình cảm thấy có 1 vật cưng cứng dưới mông mình, 1 cảm giác thật lạ lẫm

4. Cuốc xe xa nhất: Ship em chó Chihuahua đi Vũng Tàu. Cũng không quên mang theo con ghệ xuống tắm biển rồi về, 1 công đôi việc.

Còn nhiều điều thú vị lắm ма̀ kể ra thì đọc bị ngán nên thôi. Ví dụ như ngày đâu tiên chạy GoViet chở em gái sinh viên rõ xinh, ngồi sau mà cứ kẹp quả đùi vào hông mình, thấy thế mình tranh thủ cái đèn đỏ mà bóp phanh thật mạnh, vậy là nguyên vựa trái cây dựa vào lưng mình, ẻm cũng không nhích lên. Đàn ông mà , không phê không được

Theo: Quiznhe