Cười rớt hàm với phản ứng của mẹ Bích Phương khi thấy con gái "lầy lội" bên Hương Giang

Mẹ của Bích Phương cũng cảm thấy ngỡ ngàng khi cô con gái cưng kéo cả bạn bè để "lầy lội".

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Bích Phương vừa đăng tải đoạn clip "quẩy" của mình, đi kèm đó là dòng trạng thái làm thế nào bản thân mình vui vào mỗi khi gặp chuyện không hài lòng. Người đẹp tâm sự: "Mỗi khi tâm trạng héo úa là phải tự xem lại những hình ảnh vui tươi để tinh thần có thể đi lên 1 chút. Dưới đây là hình ảnh ca sĩ Bích Phương trong vai quần chúng Zombie-tạm-biệt, bộ phim Sau lưng có 3 người kia dừng lại giùm".


Ở mọi địa điểm, Bích Phương đều có cách làm trò hài hước. Đây không chỉ làm cô giảm stress mà khán giả cũng cảm thấy thích thú trước tính cách của người đẹp.

Ngay khi ấy, Hoa hậu Hương Giang cũng nhanh chóng vào "nhà" của bạn thân để gửi gắm những bình luận "lầy" chẳng kém. Thời gian qua, cô liên tiếp gặp phải những chuyện không hay trong công việc nhưng người đẹp vẫn cố gắng giữ tinh thần lạc quan nhất có thể.

Hương Giang trêu ghẹo: "Thi xem ai héo úa hơn không? 3 người kia dừng lại nào này đằng kia có mưa rơi!" thì giọng ca Bùa yêu cũng nhanh chân phản hồi: "Thôi bác thì đang héo nhất rồi trao thẳng giải huê hệu héo úa nhé tôi xin giải ớ hệu 1 thôi vậy". Tiếp đó, hai cô gái đã tung hứng hàng loạt các bình luận chẳng ai "nhây" bằng.


Đặc biệt hơn, mẹ Bích Phương cũng ngỡ ngàng khi thấy con gái không phải "lầy" một mình mà có cả những người bạn sẵn sàng chơi đến cùng.

Từ trước đến nay, ít ai biết rằng cả hai vốn là một đôi bạn thân thiết, luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Bên cạnh đó, khán giả từng sửng sốt khi Bích Phương tiết lộ bí mật động trời rằng cô và Hương Giang từng ở chung nhà một thời gian dài, họ có nhiều điểm tương đồng như hơi "khùng", thích làm "bà tám". Phải chăng đây là cặp đôi “lầy” nhất showbiz?


Hương Giang và Bích Phương đều khá tự tin hiểu cho rằng họ rõ nhau đến từng "chân tơ kẽ tóc".

Theo Yan