Cường Đô La bị mỉa mai "không nhiều tiền thì gái xinh không lấy", Thu Trang thay chồng đáp trả

Đưa vợ đi mua quà chúc mừng ngày 8/3 nhưng Cường Đô la bị một anti-fan nói 'giàu mới lấy được vợ đẹp'.

Ít giờ trước, Cường Đô la đã đăng tải một bức ảnh chụp bà xã Đàm Thu Trang từ phía sau kèm lời chúc: "Happy women's day nhé vợ yêu". Nhìn ảnh, có vẻ doanh nhân phố núi đang đưa vợ đi sắm quà cho ngày 8/3. Nhiều bình luận khen ngợi sự tinh tế, chu đáo của Cường Đô la.

Thế nhưng, bất ngờ có một tài khoản lại bình luận rằng: "Tôi không phải ghen tị nhưng tôi nghĩ nếu mà Cường không nhiều tiền thì lắm đứa xinh đẹp lấy nó không? Một số comment tâng hơi quá đà và sống sượng".

Chưa đợi Cường Đô la lên tiếng, Đàm Thu Trang đanh đá đáp: "1 người đàn ông mặc váy cho hay". Doanh nhân phố núi lại bình tĩnh và khuyên vợ: "Kệ đi mình".


Đàm Thu Trang trong cửa hiệu thời trang.

Trước đó, khi bị anti-fan vào hỏi đểu: "Sắp chia tay chưa?", đôi vợ chồng này cũng đã không ngại lên tiếng đáp trả. Cụ thể, sau khi Đàm Thu Trang đăng tải bức ảnh chụp selfie lên trang cá nhân, một nick facebook đã công kích: "Sắp chia tay Cường chưa em?".

Bất ngờ, cả Đàm Thu Trang và Cường Đô La đều có hành động đáp trả lại bình luận từ người này. Trong khi Đàm Thu Trang xéo xắt: "1 người đàn ông mặc váy cho hay" thì Cường Đô La lại bình tĩnh hơn, bơ đẹp bình luận nọ mà chỉ nói với vợ: "Kệ đi mình."

Hành động của cặp đôi nhận được nhiều sự tán thưởng của dân mạng.

Trước đó, khi bị antifan vào hỏi đểu "Sắp chia tay chưa?", cặp đôi cũng đã không ngại lên tiếng đáp trả. Cụ thể, sau khi người đẹp gốc Lạng Sơn đăng tải bức ảnh chụp selfie lên trang cá nhân, ở phần bình luận, một khán giả đã có lời lẽ khá công kích: "Sắp chia tay Cường chưa em?".

Thay vì bỏ qua lời bình luận này, Đàm Thu Trang đã đáp trả khá gay gắt: "Nghe được câu trả lời rồi có giúp cho nhân cách bạn tốt lên không? Hay tới nhân cách bạn cũng không còn?"

Cường Đô La cũng vào để lại bình luận bênh vực người yêu: "Chúc em làm người thành công. Anh Quốc Cường" khiến dân mạng vừa bất ngờ, vừa thích thú.

Xem thêm: Thêm bằng chứng Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh đưa nhau đi khắp thế gian, khó tin vẫn là bạn bè!