Khi dàn sao Việt đọ sắc cùng mẹ: Người sao y "bản chính", người thua xa vì mẹ quá trẻ đẹp

Nhìn những tấm hình này chắc chắn ai cũng hiểu tại sao dàn mỹ nhân này lại xinh đẹp đến thế.

 

Kỳ Duyên, Phạm Hương, Đông Nhi...vốn là những người đẹp khó có ai sánh bằng trong showbiz, thế nhưng chỉ khi đứng cạnh mẫu thân của họ thì mới biết tại sao những mỹ nhân này lại xinh đẹp được như vậy.

Dù đã lớn tuổi nhưng khuôn mặt cùng các đường nét trên gương mặt mẹ Mỹ Tâm vẫn nhẹ nhàng thanh thoát .

Mẹ Hương Giang rạng rỡ trong ngày con gái đăng quang.

Dù đã ngoài tứ tuần nhưng mẹ của Đông Nhi vẫn sở hữu khuôn mặt trẻ trung cùng làn da mịn màng, không hề có dấu hiệu của tuổi tác. 

 

Dù không ăn diện như các bà mẹ khác, thế nhưng mẹ của ca sĩ Khởi My vẫn vô cùng xì tin khi tạo dáng bên con gái.

Nhìn tấm ảnh này, có ai là không trầm trò trước nhan sắc của cả 2 mẹ con. Nếu Minh Tú xinh đẹp, quyến rũ thì mẹ cô thậm chí còn đẹp hơn cô. Đúng là mẹ nào con nấy.

Minh Hằng may mắn được sở hữu nụ cười tươi tắn, rạng rỡ từ mẹ.

Mẫu thân của Phạm Hương cũng không ngoại lệ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi, nhất là làn da căng bóng không thua kém ai.

Bảo Anh rạng rỡ bên mẹ.

Mẹ của hoa hậu Việt Nam 2018 sở hữu nhan sắc rất tươi tắn, rạng rỡ, khuôn mặt đầy đặn phúc hậu. Có thể thấy khuôn miệng rộng cao sang, đôi mắt sâu và chiều cao chuẩn của HH Tiểu Vy được thừa hưởng từ người mẹ xinh đẹp của mình.

Nhắc đến mẹ Tú Anh - cô Khuê là khán giả nghĩ ngay đến một người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung và hết lòng vì con cái. "Mẫu hậu" của Á hậu Tú Anh thường xuyên cùng con gái tham gia các sự kiện.

Phải thừa nhận rằng mẹ của Á hậu Huyền My sở hữu gương mặt xinh đẹp, nét trẻ trung khó cưỡng. Nhan sắc của “người quản lý” đặc biệt này của Huyền My luôn được công chúng quan tâm.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848