"Chủ tịch" lầy mang 200 triệu tiền giấy mệnh giá 2 ngàn đồng đến ngân hàng để gửi tiết kiệm và cái kết

Các nhân viên ngân hàng đã khá vất vả khi kiểm đếm khoảng 100.000 tờ tiền mệnh giá 2000 đồng. 

 

Mạng xã hội hiện đang xôn xao trước hình ảnh ghi lại cảnh một chàng trai mang theo 3 thùng tiền lẻ đến ngân hàng để gửi tiết kiệm.

Theo đó, hình ảnh trên được tài khoản C.L.C đăng tải với dòng trạng thái: “Người ta bao trọn nhà hàng, bao trọn cả bar … em bao trọn ngân hàng ngày hôm nay. Chúc các chị 1 ngày làm việc vui vẻ. Nhìn nét mặt của các chị, em nghĩ đây sẽ là 1 kỷ niệm đẹp và ám ảnh trong 1 thời gian dài”.

Thanh niên đẹp trai và màn thử thánh nhân viên ngân hàng.

3 thùng tiền đựng rất nhiều xấp tiền lẻ có mệnh giá 2000 đồng được chàng trai chất thành hàng và đựng gọn gàng trong hộp carton. Vì thế, theo suy tính của nhiều người, có lẽ chi nhánh ngân hàng này sẽ phải huy động toàn bộ nhân viên ra chỉ để… đếm tiền phục vụ một mình ông khách “lầy lội”.



Những cọc tiền được xếp ngay ngắn trên bàn đếm tiền.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, tình huống "dở khóc dở cười" này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên, tò mò thì vị khách đặc biệt này cũng thu về vô vàn ý kiến trái chiều, khi cho rằng, hành động của anh đang làm mất quá nhiều thời gian của các nhân viên ngân hàng cũng như nhiều khách hàng khác đang đợi.

Những bình luận của cư dân mạng. 


Chân dung vị khách "lầy". 

 

Anh chồng "chơi lớn" vác thùng tiền lẻ đi mua điện thoại 23 triệu tặng vợ ngày 8/3 khiến dân mạng được phen trầm trồ