Cựu sinh viên ĐH Bách khoa TP HCM tặng 42.000 chiếc khẩu trang cho "đàn em" chống dịch Covid-19

42.000 khẩu trang kháng khuẩn là quà của các cựu sinh viên trường ĐH Bách khoa - ĐH Quốc gia TP HCM dành tặng cho sinh viên đang theo học tại trường. 

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, 21.000 sinh viên trường ĐH Bách khoa TP HCM đã được tặng 42.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn để dùng khi trở lại trường học. Số khẩu trang này là quà của các cựu sinh viên trường ĐH Bách khoa - ĐH Quốc gia TP HCM dành tặng cho các sinh viên thông qua Ban đại diện cựu sinh viên Phú Thọ - Bách Khoa. Ngoài ra, toàn thể cán bộ viên chức của nhà trường cũng được tặng khẩu trang để sử dụng.

Sinh viên ĐH Bách khoa TP HCM xếp hàng nhận khẩu trang miễn phí. (Ảnh: ĐH Bách khoa TP HCM)

Sinh viên của trường sẽ nhận khẩu trang qua các điểm quét mã vạch thẻ sinh viên được đặt tại ký túc xá, cổng trường cơ sở 1 Lý Thường Kiệt và các tòa nhà tại cơ sở 2 khi đi học lại. Còn các sinh viên đang vào trường thực hiện luận văn tốt nghiệp hoặc dự án nghiên cứu cũng có thể nhận qua các điểm quẹt thẻ tại cơ sở 1.

Sinh viên của trường sẽ nhận khẩu trang qua các điểm quét mã vạch thẻ sinh viên.

Trong một diễn biến khác, một công ty cũng đã tặng 200 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cao cấp, hiệu quả sử dụng 100 lần giặt cho các cán bộ, giảng viên của trường ĐH Bách khoa TP HCM.

Hiện tại, ở các tòa nhà, nhà trường đã trang bị đầy đủ gel sát khuẩn, xà phòng diệt khuẩn tại nhà vệ sinh, đồng thời động viên cán bộ viên chức và sinh viên đeo khẩu trang khi đến trường. Nhà trường cũng đã thành lập ban chỉ đạo, lập điểm kiểm tra thân nhiệt, khu cách ly, cung cấp các số điện thoại nhằm kết nối sinh viên và giảng viên khi thực hiện kỹ năng phòng chống dịch bệnh.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: