Đã chia tay nhưng chàng trai vẫn đăng ảnh kỷ niệm 3 năm yêu, dân mạng an ủi: "Vài ngày sau quay lại"

Mới chia tay người ta thường đăng những dòng trạng thái buồn bã hoặc chúc người yêu tìm được người mới tốt hơn chứ hiếm có ai lại đăng ảnh kỷ niệm ngày yêu nhau như anh chàng này.

Ai từng trải qua cảm giác chia tay mối tình đã gắn bó 2 - 3 năm trời mới hiểu nó khó nuốt trôi ra sao. Bởi thế mà không ít người phải mất một thời gian dài mới có thể sống vui tươi lên được. Sau chia tay, mỗi khi nhắc đến người xưa thì hầu như ai cũng sẽ đăng những tâm sự buồn bã, dù có nhắc tới kỷ niệm đẹp ngày xưa thì cũng không tránh khỏi sự ảm đạm.

Mới đây, một anh chàng đã chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào của mối tình xưa lên một diễn đàn MXH để kỷ niệm 3 năm yêu nhau dù đã chia tay. "Hôm nay là ngày kĩ niệm của tụi mình, chuyện tình tụi mình bắt đầu từ phòng gym, mình cao 1m86, người yêu mình cao 1m6. Ngiu mình thấy mình lùn quá nên ra xin info mình... Kết thúc chỉ vì không hợp nhau nữa. Mình nói ngắn gọn là vì mình không còn gì để nói nữa.", chàng trai viết.





Lời kể của anh chàng khá bình thản, không có câu từ nào thể hiện nỗi buồn, nhưng lại khiến không ít người cảm thấy man mác. Đặc biệt, dù cô bạn gái cũ chỉ cao 1m6 nhưng gương mặt khá xinh xắn khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho anh chàng.

Trên diễn đàn MXH, bên cạnh nhiều bình luận tỏ ý cảm thông cho chàng trai thì có người lại khui ra bài đăng của cô bạn gái với những hình ảnh ngọt ngào tương tự và điều đặc biệt là bài đăng cách đây chưa lâu khiến dân tình đoán họ cũng chỉ mới chia tay. Một số cư dân mạng cho rằng, rất có thể đây là hành động níu kéo của anh chàng và có thể họ sẽ sớm trở lại bên nhau.





Tài khoản N.T.T.T nhận định: "Rồi vài ngày sau quay lại, bọn yêu nhau hay thế đấy". Nhiều người khác cũng bình luận về lý do "không hợp nhau" của cặp đôi. Tài khoản T.S thắc mắc: "K hợp nhau mà sao tận 3 năm mới biết không hợp nhỉ, hết tình cảm r thì nói đại ra... lí do này nọ chỉ làm cho ng còn lại hi vọng th. Chung quy chia tay chỉ vì nhạt, hết tình cảm, chứ cả đống ng k hợp thậm chí là đối lập nhau, tại sao không chia tay?"./.