Đã đến lúc công khai, Hoàng Thùy Linh tung ảnh ôm Gil Lê thắm thiết sắp về chung nhà

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh đăng tải ảnh cô và Gil Lê thân thiết trong tiệc cuối năm. Đây là lần hiếm hoi giọng ca Hà thành trực tiếp khoe những khoảnh khắc lãng mạn bên tình mới.

Sau thời gian vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm khi liên tục bị bắt gặp bí mật hẹn hò và dành cho nhau cử chỉ thân thiết trên mức đồng nghiệp, mới đây, Hoàng Thùy Linh đã làm khán giả thích thú khi công khai đăng ảnh ôm Gil Lê cực tình trong tiệc tất niên.

Bức ảnh của bộ đôi ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Một tài khoản bình luận: "Tôi biết ngay tấm cuối sẽ có hình Gil Lê mà".

Ở bữa tiệc tất niên của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê cũng đưa bố mẹ và anh chị tới tham dự. Phụ huynh của MC Giọng hát Việt nhí tỏ ra thân thiết và vui vẻ bên cạnh giọng ca "Tứ phủ"

Thời gian qua, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh liên tục vướng nghi vấn đang bí mật hẹn hò. Nhiều bằng chứng được dân mạng đưa ra cho thấy cả hai đang có quan hệ trên mức đồng nghiệp, như việc Gil Lê và Hoàng Thùy Linh thường xuyên cùng tham gia sự kiện, chọn đứng cạnh nhau trong các buổi gặp gỡ hội bạn thân. Thậm chí 2 nữ nghệ sĩ còn bị "soi" đeo nhẫn đôi, có kí hiệu đặc biệt dành cho nhau.

Trước nghi vấn hẹn hò, bộ đôi đều chọn cách im lặng. Gil Lê thậm chí còn khóa chế độ bình luận trên trang cá nhân. Nhưng với những động thái hiện tại, các fan càng có thêm bằng chứng khẳng định những đồn đoán về mối quan hệ "trên mức bạn bè" là có thật của 2 nghệ sĩ.