Đã lâu không gặp, "idol quốc dân" Hoa Vinh giờ có kiểu tóc mới khá "bảnh" thế này

Đứng giữa "tâm bão" của scandal bị tố bỏ rơi bạn gái mang thai, Hoa Vinh không chỉ phủ nhận mối quan hệ mà còn thể hiện sự vui vẻ như thế này.

Sau những lùm xùm về việc bị một nữ diễn viên tên B "bóc phốt" phủ nhận trách nhiệm làm cha sau khi "qua đêm", Hoa Vinh đã lên tiếng phủ nhận những lời tố cáo kia. Nam ca sĩ tiếp tục gây sự chú ý với cộng đồng mạng khi sự thật còn chưa phơi bày đã có thể vui vẻ như thế này. Hình ảnh mới nhất được nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân cho thấy anh hoàn toàn không bị scandal này làm cho "lao đao" và những lời của nữ diễn viên B kia không thể "lật đổ" sự nghiệp của anh.

Ngày 9/12, cộng đồng mạng đón nhận drama về câu chuyện Hoa Vinh "qua đêm" cùng nữ diễn viên B, làm cô gái này mang thai sau đó phủ nhận trách nhiệm, Theo lời của B chia sẻ, khi nhận được tin cô mang thai và được yêu cầu đi xét nghiệm ADN để chứng minh, Hoa Vinh đã chặn Facebook của cô để không bị làm phiền. Cô nàng còn công khai đoạn tin nhắn giữa mình và Hoa Vinh cùng đoạn clip ghi lại hình ảnh giọng ca Đừng quên tên anh sau "cuộc vui" của cả hai.

Giữ im lặng không lâu, Hoa Vinh đã chính thức lên tiếng về lời tố cáo "dám chơi không dám chịu" từ nữ diễn viên B. Nam ca sĩ thừa nhận về mối quan hệ của mình với B, cả hai có "qua đêm" nhưng không phải là người yêu của nhau. Hoa Vinh còn cho biết cô gái này đã bám anh từ rất lâu, thường xuyên nhắn tin và gửi ảnh "nóng" gạ tình anh. Nói về "cuộc chơi" giữa mình và B và ngày 04/11 như lời B đã nói, Hoa Vinh cũng thừa nhận chuyện đó có xảy ra nhưng anh cũng đồng thời khẳng định mình không phải cha đứa bé.

Có vẻ như từ khi bước vào showbiz với nghiệp ca hát chuyên nghiệp, Hoa Vinh gặp phải khá nhiều scandal không hay về bản thân. Có phải anh chàng chưa đủ kinh nghiệm để đối mặt với cám dỗ của giới thị phi?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848