Đá nửa trận giao hữu, Đoàn Văn Hậu góp sức giúp Heerenveen ngược dòng kịch tính

Hậu vệ quê Thái Bình đã có trận thứ 2 liên tiếp ra sân trong quãng thời gian tập huấn của Heerenveen chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của mùa bóng 2019 - 2020.

Chuyến làm khách trước Heracles Almelo là trận giao hữu cuối cùng của Heerenveen ở đợt tập huấn giữa mùa giải 2019 - 2020. Trên BXH giải VĐQG Hà Lan, Heracles Almelo đang xếp ngay sau Heerenveen nên đây được đánh giá là trận giao hữu không dễ dàng, được coi là màn tổng duyệt chất lượng của Heerenveen trước khi bước vào nửa sau mùa giải.

HLV Jansen lần này sử dụng đội hình khá mạnh trong hiệp 1. Chỉ mất 5 phút, Joey Veerman đã đưa đội khách vươn lên dẫn trước nhưng Lucas Schoofs đã sớm san bằng tỉ số 1-1 cho chủ nhà Heracles Almelo. Đây cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Heerenveen thay toàn bộ 11 cầu thủ trên sân nên Đoàn Văn Hậu cũng được vào sân thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái quen thuộc. Phút 56, Mauro Junior lập công nâng tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà. Không chấp nhận thất bại, các cầu thủ Heerenveen chơi tấn công dồn dập, tạo ra sức ép lớn và Jordy Bruijn đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng bàn thắng ở phút 74. Chỉ 1 phút sau, Heerenveen có thêm bàn thắng và dẫn ngược 3-2.

Đoàn Văn Hậu và đồng đội sau đó giữ vững lợi thế cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Chung cuộc, Heerenveen của Văn Hậu chiến thắng với tỷ số 3-2. 

Trong những phút có mặt trên sân, Đoàn Văn Hậu đã thi đấu rất cố gắng. Màn trình diễn của anh trong màu áo Heerenveen đang ngày càng đem tới nhiều tín hiệu lạc quan hơn, khiến nhiều fan hy vọng nhiều vào cơ hội được vào sân của Văn Hậu ở những trận đấu chính thức trong giai đoạn lượt về mùa giải này ở Hà Lan.

Cuối tuần này, giải VĐQG Hà Lan sẽ trở lại sau thời gian nghỉ đông. Heerenveen sẽ có chuyến làm khách nhiều khó khăn trên sân của đội bóng giàu thành thích Feyenoord vào lúc 1h45 ngày 19/1 (giờ Việt Nam).

Theo Soha.vn


* Nội dung liên quan: