Gương mặt hotgirl bỗng bị trang điểm như "trúng lời nguyền", hóa ra là do Quỳnh Anh đã gặp phải trục trặc lớn đúng ngày quan trọng

Không biết có gây thù gì với chuyên viên trang điểm hay không mà gương mặt Quỳnh Anh từ hotgirl lại như "bị trúng lời nguyền" trong ngày trọng đại nhất đời. 

Sáng nay, lễ ăn hỏi và đón dâu của chân sút ĐTQG Duy Mạnh và ái nữ Cựu chủ tịch CLB Sài Gòn Quỳnh Anh đã chính thức diễn ra. Cả cô dâu chú rể đều chọn cho mình 2 cặp áo dài màu đỏ thêu họa tiết long phượng vô cùng cầu kỳ. Nhưng trái với sự đầu tư của chủ nhân thì khuôn mặt bị trang điểm dày cộm kèm style làm tóc đánh rối để dễ đội mấn của Quỳnh Anh khiến cho cô nhận lại nhiều lời chê từ cộng đồng mạng như "già chát", "sầm sì" hay "như lên đồng",....

Nhiều người còn đồn đoán có thể do chuyên gia trang điểm có "thù" gì hay "bị trúng lời nguyền" nên mới hóa trang cho cô dâu che lấp hết toàn bộ nét trẻ trung và xinh đẹp trong ngày trọng đại nhất cuộc đời như vậy. 

Trang phục ăn hỏi của Quỳnh Anh hôm nay bị đánh giá là khá rườm rà ở phần mấn đội đầu kèm theo phong cách vấn tóc. 

Phần trang điểm thì hơi nhạt nhòa và "sầm sì" với tông màu cam đất. Lông mày vẽ không được đều.

Đặc biệt là ở phần tóc búi cao đánh rối của Quỳnh Anh bị chê là khiến cô trông già hơn đến cả chục tuổi.

Sau khi thay trang phục đón dâu thì phần tóc đã được làm lại với chiếc mấn truyền thống hơn nhưng khiến cho mặt cô dâu lại hơi "trơ" vì tóc đã được kẹp hết lên với phần cổ áo quá cao. 

Cả 2 bộ trang phục và phong cách trang điểm, làm tóc của Quỳnh Anh hôm nay khiến cô nàng sinh năm 96 trông già hơn chú rể đến cả chục tuổi. 

Loạt bình luận tỏ ra thương cảm cho Quỳnh Anh khi thuê phải make-up "bị trúng lời nguyền".

Trong một loạt ảnh trước khi làm lễ, Quỳnh Anh sau khi di chuyển quãng đường khá dài có dấu hiệu bị say xe.

Duy Mạnh liên tục có những cử chỉ chăm sóc tình cảm. Khi thì bóp trán, khi thì xoa đầu, lúc lại hỏi han xem Quỳnh Anh cần gì,... Bên cạnh đó, cô còn phải đứng đợi do đoàn xe khác của nhà gái bị lạc đường.

Việc này khiến Quỳnh Anh phải ngồi đợi ở ngoài nhà. Duy Mạnh nhờ người thân hối thúc và tìm cách để đoàn xe nhà gái đến đúng giờ làm lễ. Có lẽ cũng vì lý do này mà cô dâu không thể giữ được sắc mặt tươi tắn như thường ngày.