Đã "truy lùng" ra danh tính của cô gái Sài Gòn mua điện thoại và xe máy mới cho chú xe ôm nghèo: Đã đẹp người lại đẹp nết

Cuối cùng thì cũng tìm ra danh tính của cô gái tốt bụng ở Sài Gòn, người đẹp cách sống của cô còn đẹp hơn.

Trong xã hội hiện nay vẫn còn rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn và họ cần được giúp đỡ hơn ai hết. Là một trong số những người có hoàn cảnh khó khăn nhưng gặp may mắn, chú Hải sống tại Sài Gòn ngày ngày nhận nhận những chiếc bánh mỳ thiện nguyện để lấp đầy chiếc bụng đói, gia tài của chú là chiếc xe máy đã cũ kỹ nhưng vẫn cố gắng với cái nghề xe ôm để trang trải cuộc sống hàng ngày.

Mới đây, một cô gái trẻ đã đăng tải câu chuyện về chú Hải xe ôm thật sự xúc động, đồng thời qua đây cô cũng kêu gọi cư dân mạng giúp đỡ chú. 

Lời kêu gọi của cô gái đã nhanh chóng thu hút nhiều người, cuối cùng với số tiền mà mọi người quyên góp được đã dẫn chú Hải đi mua xe máy và điện thoại mới. 

Cô gái còn cảm ơn chú: "Cám ơn chú đã cho con một ngày thật ý nghĩa. Cám ơn mọi người đã chung tay để cuộc sống của chú đỡ vất vả hơn. Hẹn chú ngày mai đi bấm biển số, con dắt chú đi siêu thị và đi ăn nhé! Cuộc đời mấy khi được làm điều mình thích phải ko chú".

Các thám tử bắt đầu truy lùng danh tính của cô gái trẻ làm việc tốt. Cô gái có tên N.Đ.T.P, lướt nhanh trang Facebook cá nhân của T.P có thể thấy cô sở hữu một lượng người theo dõi khá lớn 34k người. 

Không chỉ giúp chú Hải, cô gái này trước giờ đã chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa kêu gọi mọi người giúp đỡ cho rất nhiều người khác nữa như ông bán ốp điện thoại, hay ông bán bánh tráng...Mỗi lần kêu gọi mọi người giúp đỡ cô không quên đăng kèm tên, số tài khoản của mọi người công khai trên mạng xã hội mà không hề nhem nhóm ý định tư lợi cho bản thân.

N.Đ.T.P không chỉ tốt bụng mà thực sự cô gại còn có ngoại hình xinh đẹp. Nói đúng như ông cha ta truyền miệng lại là "đẹp người đẹp nết" quả không sai với cô gái này.

Yêu nồng nhiệt là vậy, nhưng PewPew lại chưa muốn kết hôn bởi "không có cách nào lấy vợ sớm mà yên ổn cả"

Việc làm của cô gái được dân mạng hết sức ủng hộ, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho cô gái trẻ là những lời chúc cho cô có một sức khỏe thật tốt, công việc tốt để tiếp tục lan tỏa hành động, việc làm có giá trị nhân văn cao.
 

Chàng trai cay đắng phát hiện bạn thân dùng số tiền vay của mình để hẹn hò với chính bạn gái anh