Đầu năm, rộ tin đồn mẹ nuôi K-ICM bị tố lừa đảo chuyên nghiệp cộng đồng người Việt tại Nga

Nhiều tin tức lan truyền trên mạng xã hội về mẹ nuôi Tạ Hà của K-ICM.

Sau hơn 1 tuần nổ ra drama giữa Jack và phía ICM dường như vẫn chưa có hồi kết. Nếu phía Jack vẫn đăng status trấn an, động viên fan, thậm chí ra demo gây bão thì phía KICM và mẹ nuôi thì im hơi lặng tiếng khóa trang cá nhân. Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng thi nhau ném đá, kêu gọi tẩy chay KICM và mẹ nuôi vì bị xem như tác nhân khiến Jack thê thảm như hiện tại.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin về thân thế thật sự của mẹ nuôi KICM – Tạ Hà. Sự thật về người đàn bà này sau khi đăng tải khiến rất nhiều người bất ngờ khi bị tố là một dân chuyên lừa đảo đã có kinh nghiệm từ lâu. Có lẽ vì vậy, 1 thanh niên “hai lúa” như Jack mới lên thành phố học làm nghệ sĩ bị lừa là điều quá dễ dàng.

Theo người này cho biết, bà Tạ Hà và chồng (kém 7 tuổi) đã từng dính líu đến một số thương vụ lừa đảo trong cộng đồng kinh doanh, buôn bán của người Việt tại CHLB Nga. Mẹ nuôi KICM được cho là từng sử dụng tài khoản có tên Hellen Phạm để thực hiện giao dịch buon bán mỹ phẩm, quần áo, trái cây với giá cao để kiếm lời từ người Việt tại Nga.

 Người này còn cho biết, cộng đồng người Việt tại Nga còn nhẵn mặt vợ chồng Tạ Hà vì lừa đảo quá nhiều người. Chính vì vậy, việc Jack bị bóc lột chất xám, quỵt tiền bởi 1 người đàn bà là “dân chuyên” như Tạ Hà không có gì là khó hiểu.

Link nguồn tin: https://2sao.vn/xon-xao-me-nuoi-kicm-tung-lua-dao-chuyen-nghiep-tai-nga-n-207128.html?fbclid=IwAR3hJj1vXvZW_cziStMjTyg7L6Q4iiW01Vp8ob5xryMvqfkM_egoDyF9FtM