Đại gia bầu Thụy chỉ ra kẻ "đạo diễn" ép Hồ Văn Cường

Bầu Thụy - người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt nhận đỡ đầu cho Hồ Văn Cường tiếp tục có phát ngôn bênh vực nam ca sĩ.

Phi Nhung mất đi khi chuyện tiền bạc với Hồ Văn Cường còn chưa giải quyết nên kéo theo đó là hàng loạt sóng gió đến với nam ca sĩ trẻ. Hồ Văn Cường bị Trang Trần đến nhà tra hỏi nhiều tiếng đồng hồ, bắt livestream để nói không nhờ ai đòi tiền hộ. Anh và gia đình cũng bị quản lý và phía ekip Phi Nhung gây khó dễ buộc phải ra khỏi nhà.




Quản lý Phi Nhung công khai nói Hồ Văn Cường vô ơn với mẹ nuôi, khiến chàng trai trẻ bị dư luận hùa theo ném đá. Hồ Văn Cường thân cô thế cô, giữ im lặng và không xuất hiện suốt thời gian qua. May mắn thay, anh được đại gia Bầu Thụy phó chủ tịch LienVietPostBank hứa trợ giúp trên con đường phát triển sự nghiệp. 

Ông khẳng định sẽ xây dựng ekip cho Hồ Văn Cường nổi tiếng như ca sĩ Ngọc Sơn. Tấm lòng của vị đại gia gốc Ninh Bình nhận nhiều cảm kích của cộng đồng. Nam ca sĩ Ngọc Sơn cũng xác nhận hiện tại Bầu Thụy đang liên lạc với Hồ Văn Cường để giúp đỡ: "Mấy hôm nay, người em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn (Nguyễn Đức Thụy - Bầu Thụy) có nói anh Ba Ngọc Sơn tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường để bầu Thụy và Ngọc Sơn giúp đỡ Hồ Văn Cường, chứ em thấy tội nghiệp cho thằng bé. Ngọc Sơn có chuyển lời lại trợ lý tìm cách liên lạc giúp đỡ theo đúng tâm nguyện của 2 anh em".


Mới đây nhất, Bầu Thụy cũng công khai ủng hộ Hồ Văn Cường và chỉ ra điểm sai của ekip Phi Nhung.

"Giá như cố ca sĩ Phi Nhung còn sống mọi chuyện tốt đẹp biết mấy. Giá như quản lý Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường trước lúc Phi Nhung qua đời.

Giá như trả tiền Hồ Văn Cường trước và sau 49 ngày mất Phi Nhung. Giá như quản lý Phi Nhung không chụp ảnh đăng Facebook trả tiền cho Hồ Văn Cường ngay lúc tang lễ đang diễn ra tại Mỹ thì tốt.

Giá như trả lại YouTube và Facebook cho Hồ Văn Cường thì tốt. Giá như đừng đến nhà Hồ Văn Cường từ 17h - gần 23h để livestream thì tốt biết ngàn lần.

Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Roll Royce, ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa.

Ai là đạo diễn việc làm trên?



Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này. Cường ơi, con bản lĩnh để vượt qua mọi đau thương mất mẹ và sớm lấy lại tinh thần để không phụ lòng mẹ Phi Nhung và khán giả yêu quý 2 mẹ con", nguyên văn bài đăng của bầu Thụy.


Tuy nhiên, trước tấm lòng của đại gia, nhiều dân mạng cũng khuyên Hồ Văn Cường nên tự bước đi trên đôi chân của mình để tránh ồn ào. Hiện tại cậu đã đủ 18 tuổi nên không cần ai đỡ đầu. Nếu có thực lực, Hồ Văn Cường sớm muộn cũng tỏa sáng. 

Phương Thanh úp mở "Showbiz chuẩn bị có biến lớn" gây xôn xao

Giữa lúc giới nghệ sĩ lao đao sau mỗi lần nữ đại gia nghìn tỷ livestream thì Phương Thanh lại úp mở một vụ nổ mới.

Màn đôi co căng thằng giữa Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hoài Linh và CEO Bình Dương ngày càng gay gắt khi Bộ Công An vào cuộc xác minh chuyện từ thiện. Phe nghệ sĩ đối đầu phe doanh nhân, chưa biết ai thắng ai bại.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]