Đại gia như Midu nhưng cũng diện lại đồ cũ

Midu là "đại gia nhà đất" vẫn chăm "xào nấu" lại trang phục cũ.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, đời tư trong sạch thì Midu còn được khán giả biết đến bởi khối tài sản khủng của bản thân nhờ khả năng kinh doanh tài ba. Dù "đại gia" như vậy nhưng tuyệt nhiên Midu không quá phô trường qua vẻ ngoài, ngược lại, người ta còn liên tục bắt gặp người đẹp "xào lại" đồ cũ để lên đồ. 

Cô từng tận dụng lại chiếc corset may liền bra cho 2 lần phối đồ khác nhau. Lần đầu tiên, cô phối cùng sơ mi trắng, chân váy đen, đi cùng đôi giày mũi nhọn. Nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Mái tóc được búi gọn khoe trọn đường nét thanh tú trên gương mặt Midu. Với lần thứ 2, cô kết hợp corset bra này cùng áo thun trắng và chân váy caro. Midu chọn mang boot để hình tượng trông cá tính và năng động hơn. Điểm chung của cả hai phong cách 

Với chiếc đầm sơ mi xanh giấu quần, chỉ cần sử dụng thêm item là blazer cách điệu, cô nàng từ hình tượng khỏe khoắn khi đi chơi chuyển sang một giảng viên đầy thanh lịch đi chấm thi.

Mẫu quần jeans "hack chân", Midu mix cùng áo croptop, mang đến phong cách thời trang trẻ trung và năng động.

Có vẻ như Midu rất thích chiếc áo sơ mi màu xanh mint mát mắt này. Một lần là sánh đôi bên Trần Anh Huy, cô khá kín đáo khi chọn khoác sơ mi ngoài, bên trong là áo thun trắng và quần ngắn. Lần khác, cô diện sơ mi hờ hững bên ngoài, chỉ cài nút trên để che chiếc bra.

Người đẹp 8x thường xuyên "biến tấu" các phụ kiện, tạo nên gu thời trang đa dạng, không bao giờ bị nhàm.

Midu đạt mốc gầy mới

Mới đây, nhân dịp lễ tình nhân, Midu vừa có những chia sẻ đáng chú ý về chuyện tình cảm. Theo đó, "nữ thần" tuổi 32 viết: "Rồi vào một ngày đẹp trời, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người bạn thật sự luôn chờ đợi. Đó không phải là Mr Right, mà chính là Mr Destiny. Không cần đúng hoặc sai, định mệnh luôn có sự an bài dành riêng cho bạn - đôi khi trong chính khoảnh khắc chúng ta gặp nhau... Vậy nên, hãy trân trọng."

Xem chi tiết tại đây