Đám cưới của con gái, mẹ Đàm Thu Trang chỉ nhắn gửi một lời đến hai vợ chồng: "Hai con phải yêu thương bé Subeo”

"Tôi sẽ yêu thương chăm sóc con rể bé nhỏ, mong hai con yêu thương bé Subeo, hiếu thảo với hai bên gia đình”, mẹ vợ nhắn nhủ Cường Đôla - Đàm Thu Trang.

Tối qua (28/7), đám cưới của Cường Đôla - Đàm Thu Trang chính thức diễn ra trong sự hân hoan của bạn bè người thân. Đám cưới của cặp đôi được xem là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong showbiz từ đầu năm đến giờ. Không gian đám cưới tràn ngập âm thanh và sắc xanh thiên nhiên của vùng đất núi - nơi sinh ra của cả hai. 

Mở đầu lễ cưới là clip ghi lại hành trình yêu dễ thương cùng những kỉ niệm xúc động của cả hai. Tình cờ gặp gỡ, tìm hiểu rồi nhận ra đối phương là nửa kia cuộc đời của mình. Đặc biệt, niềm đam mê tốc độ chính là một trong những yếu tố gắn kết cả hai.

Song song tiết mục saxophone cùng hình ảnh núi rừng là sự xuất hiện của cô dâu và chú rể sóng bước trên lễ đường. Đại diện cô dâu chú rể xuất hiện và gửi lời cảm ơn đến khách quan tham dự.

Đại diện nhà trai, bố Cường Đôla chia sẻ: “Kính thưa hai họ, kính thưa các vị khách quý. Hôm nay gia đình chúng tôi tổ chức lễ thành hôn cho hai con là Quốc Cường - Thu Trang. Cảm động vì sự có mặt của quý vị đến đây để chung vui cùng gia đình chúng tôi. Xin chân thành cám ơn sự nhiệt tình của quý khách, chúc mọi người sức khoẻ”.

Mẹ của Đàm Thu Trang  bộc bạch: “Kính thưa anh chị thông gia. Xin cám ơn quý quan khách bớt chút thời gian đến dự lễ cưới của hai con chúng tôi. Cám ơn anh chị thông gia nhất là mẹ Loan vĩ đại người đã sinh ra và nuôi dưỡng chàng rể của tôi thành đạt. Gia tài quý giá nhất của tôi là hai con. Hôm nay tôi trao con gái lớn cho anh chị để anh chị tiếp tục dạy dỗ cháu. Tôi mong hai con sẽ yêu thương chăm sóc, xây dựng gia đình thành đạt, tôi sẽ yêu thương chăm sóc con rể bé nhỏ và Subeo. Chúc hai con trăm năm hạnh phúc, mong hai con yêu thương bé Subeo, hiếu thảo với hai bên nhất là hai người mẹ”.

Theo: YAN News