Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao

Sau 7 năm bên nhau, cặp đôi đồng tính nam đã có cái kết ngọt ngào.

Những ngày gần đây, mạng xã hội chia sẻ rộng rãi loạt ảnh đám cưới của cặp đôi đồng tính nam ở Cần Thơ. Đám cưới có sự tham dự và chúc phúc của hai bên gia đình, người thân, bạn bè. Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào cùng những lời thề hẹn đầy ý nghĩa trong ngày vui của mình.

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 2

Hai chú rể trong đám cưới là Phương Maza (Cần Thơ) và Nam Le (Bến Tre). Ngày vui của họ được tổ chức vào cuối tháng 4 vừa qua.

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 3

Đám cưới được tổ chức hoành tráng với không gian cưới lộng lẫy. Được biết, chi phí tổ chức đám cưới khoảng vài trăm triệu đồng. Một số gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí cũng có mặt chúc phúc cho cặp đôi.

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 4

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 5

Trò chuyện với chúng tôi, Phương Maza chia sẻ nhiều hơn về ngày vui của mình. Anh chàng vô cùng hạnh phúc khi đám cưới diễn ra suôn sẻ, ý nghĩa với sự chúc phúc của cả hai bên gia đình, người thân, bạn bè.

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 6

"Sau 7 năm gắn bó bên nhau, cuối cùng chúng tôi cũng đi đến cái kết hạnh phúc. Chúng tôi biết ơn gia đình, bạn bè đã ủng hộ, cũng như biết ơn bản thân đã không bỏ cuộc", chú rể Cần Thơ chia sẻ.

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 7

Cách đây 7 năm, cặp đôi quen nhau qua Facebook. Khi đó, Phương Maza đã "come out", còn Nam vẫn là "trai thẳng", thậm chí đã trải qua một vài mối tính với các cô gái. Tuy vậy, khi "bén duyên" với Phương Maza, cảm nhận được sự đồng điệu về tâm hồn, anh nảy sinh tình cảm với anh chàng. Từ khi quen nhau đến khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi trải qua những tháng ngày êm đềm, hạnh phúc.

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 8

"Ngày quyết định công khai tình cảm với gia đình, tụi mình phải đối mặt với nhiều thứ. Mình "come out" từ nhỏ nên bố mẹ không bất ngờ, thậm chí ủng hộ vì thấy Nam hiền lành, lễ phép. Bố mẹ Nam thì khác, họ rất sốc. Phải mất thời gian khá dài, bố mẹ mới hiểu và đồng ý cho tụi mình quen nhau", Phương kể.

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 9

Nam từng muốn về Cần Thơ sống chung với Phương Maza nhưng bị anh từ chối. Phương lo, ở nơi "đất khách quê người", Nam sẽ khó để thích nghi. Tuy vậy, vì muốn được ở cạnh người mình yêu, Nam kiên định với ý muốn của mình, cuối cùng Phương cũng đồng ý để cả hai sống chung.

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 10

7 năm bên nhau, cặp đôi chưa từng cãi vã to tiếng. Nam luôn nhường nhịn Phương trong mọi tình huống, dù đúng hay sai. Đó là lý do Phương tin tưởng, Nam là người bạn đời phù hợp với mình.

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 11

"Nam là nhiếp ảnh gia, mình là chuyên gia make-up . Có lẽ cùng làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên hai chúng mình hiểu nhau, luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc, cuộc sống. 7 năm qua, tình cảm của chúng mình vẫn luôn tốt đẹp", Phương tâm sự.

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 12

Đối với Phương, hôn nhân là ngã rẽ trọng đại của đời người. Đó là bước ngoặt đánh dấu sự viên mãn của tình yêu. Lắng nghe, chia sẻ, nhường nhịn và thấu hiểu là bí quyết xây dựng hạnh phúc của cặp đôi.

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 13

"Chúng mình cũng có những lúc giận hờn nhưng quan trọng là nhường nhịn nhau, không nói những lời khiến đối phương tổn thương", Phương nói.

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 14

Đám cưới đồng giới hot nhất Cần Thơ khiến dân mạng xôn xao - 15

Không gian cưới được trang trí theo phong cách độc đáo của cặp đôi.