Đàm Thu Trang khoe ảnh hồi nhỏ giống hệt Suchin

Lâu nay, bé Suchin vẫn được khen nhìn giống bố và bà nội, nhưng khi thấy bức hình này của Đàm Thu Trang nhiều người cũng phải thay đổi ý kiến.

Con gái thì thường giống cha, đó là một sự liên kết không thể nào lý giải được suốt nhiều thế hệ. Hầu hết các bé gái đều nhìn giống cha nhiều hơn, còn bé trai lại giống mẹ. Cũng bởi thế mà nhiều mẹ bỉm đành phải ngậm ngùi bị gắn mác "đẻ thuê", trong đó có cựu người mẫu Đàm Thu Trang. 

Kể từ khi sinh con gái Suchin cho gia đình chồng đại gia Cường Đô La, bất kỳ hỉnh ảnh nào của Suchin cũng được nhận xét là giống bố hoặc bà nội quyền lực y như đúc. 

Chính vì thế mà mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải 2 bức ảnh chụp bản thân cô lúc nhỏ với lời chú thích hài hước: "Không biết có vớt vát thêm được nét nào ngày nhỏ để giống chị gái Suchin của mình không?".



Hóa ra, chân dài Lạng Sơn không chịu ngậm ngùi thừa nhận kiếp "đẻ thuê", nên lục tìm lại những hình ảnh cũ của mình hồi bằng tuổi Suchin để xem thực hư con gái giống bố hay mẹ.

Khi những bức hình hồi nhỏ của Đàm Thu Trang được đăng tải. nhiều người phải thốt lên rằng hóa ra Suchin lúc nhỏ có nhiều nét giống mẹ đến thế, thậm chí là giống đến 99,9%. Từ khuôn mặt bầu bĩnh đến đôi mắt to tròn, sống mũi, miệng và cặp má phính. 


Thậm chí, biểu cảm khuôn mặt lúc nhỏ của mẹ Trang cũng rất giống thần thái của Suchin thường hay bộc lộ. "Cặp mắt chị ơi"; "Có giống cái miệng mẹ Trang hồi nhỏ nè"; "quả đầu nấm"; "Giống cằm nhọn á mẹ Trang"...dân mạng thi nhau tìm điểm giống nhau giữa 2 mẹ con.


Trước đó Cường Đô La cũng đã từng làm hành động tương tự vợ. Anh đã khoe bức ảnh lúc nhỏ của mình kèm với hình ảnh hiện tại của Suchin để thấy rõ 2 bố con giống nhau "như 2 giọt nước" từ kiểu tóc, đôi mắt đến nụ cười. "Đại gia phố núi" hài hước viết: "Ba và Suchin, phiên bản ngày ấy - bây giờ".


Tuy nhiên trong một vài bức ảnh khác của Suchin khi được bố mẹ đăng tải, nhiều người lại nhận xét bé thừa hưởng nhiều đường nét từ bà nội "quyền lực" như: gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen láy, vầng trán cao, môi cong... Điều đó có thể thấy, cô nhóc Suchin thực sự đã lấy những nét đẹp đều của cả bố và mẹ, gia đình bên nội và bên ngoại.






Cô bé được bố mẹ cưng chiều hết sảy

Chi Pu đi ăn cùng em gái bạn trai tin đồn

Đã là gái xinh, còn nhà giàu, đắp toàn đồ hiệu còn đi với nhau thì kiểu gì cũng bị chú ý. Bằng chứng là mới đây, loạt ảnh checkin "chị em dâu tương lai" thắm thiết giữa Chi Pu và ái nữ tập đoàn BĐS Sơn Kim Group - Nguyễn Khánh Linh tại Mỹ khiến dân mạng không ngừng xôn xao trầm trồ.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]