Đàm Vĩnh Hưng cùng lúc làm việc với 2 cơ quan CA để làm rõ kiện cáo

Chiều 13/10, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh của mình đi lên cơ quan CA để cung cấp thông tin làm rõ theo yêu cầu. 

Theo đó, nam ca sĩ cho biết, anh đã làm việc với Cục CSHS của BCA về đơn tố cáo việc làm từ thiện của anh. Đơn tố số tiền của Đàm Vĩnh Hưng không rõ nguồn gốc, có dấu hiệu chiếm dụng trái phép, chưa công bố chứng từ.... Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đã cung cấp hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có mặt tại cơ quan CSĐT CA tỉnh Bình Dương để làm rõ nội dung của đơn tố nữ CEO Đại Nam. Tại buổi làm việc, nam ca sĩ cũng cho biết đã cung cấp các bằng chứng để củng cố thêm cho nội dung tố cáo của mình. 


Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh làm việc tại trụ sở Cơ quan CSĐT CA tỉnh Bình Dương

Sau khi đăng tải hình ảnh làm việc với các cơ quan CA, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ thái độ lạc quan: "Các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả".

Nghệ sĩ cũng bày tỏ niềm tin rằng khi cơ quan điều tra vào cuộc, sự việc sẽ được sáng tỏ. "Ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về tôi thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng pháp luật và nếu bản thân tôi sai, tôi cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật" - anh tuyên bố.



Bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng sau khi làm việc với cơ quan CA xong

Dưới bài đăng thông báo, bên cạnh những lời ủng hộ, động viên từ khán giả ruột, Đàm Vĩnh Hưng cũng không tránh khỏi có những bình luận mỉa mai, trách móc anh không dám công khai sao kê từ thiện. 




Bình luận từ khán giả 

Hé lộ tung tích của Hoài Linh suốt thời gian qua

Sau nhiều tháng trời “im hơi lặng tiếng”, Hoài Linh cuối cùng cũng xuất hiện sau khi bố ruột qua đời.

Thông tin bố ruột Hoài Linh - ông Võ Toà qua đời ở tuổi 85 khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng, tiếc thương. Giữa lúc nhiều anh chị em nghệ sĩ có động thái chia buồn, thì tuyệt nhiên, người ta vẫn không hề thấy Hoài Linh đăng bất kỳ thông báo hay có động thái nào trên các kênh MXH của mình để bày tỏ sự đau buồn hay làm trưởng nam thay mặt gia đình gửi lời đến những người quan tâm. 

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]