Dàn cún cưng gây bão chỉ vì tư thế ngủ trưa quá "ngon lành"

Hình ảnh chụp những chú cún dễ thương có thể khiến nhiều người phải "lụi tim" và không ngừng chia sẻ trên mạng xã hội.

Một trung tâm chăm sóc cún cưng tại Hàn Quốc đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng khi đăng tải không ít những tấm ảnh chụp đám cún cưng được chủ nhân gửi lại chăm sóc tại đây.

"Nhà trẻ” dành cho cún cưng

Nằm ở Gyeonggi-do, Hàn Quốc, một trung tâm chăm sóc cún cưng được ví như nhà trẻ khi nơi đây nhận chăm lo cho các chú chó cưng trên 12 tuần tuổi. Phần lớn những chú chó được gửi lại tại đây vì chủ của chúng quá bận rộn với công việc và không thể dành sự quan tâm, chăm sóc cho chúng cẩn thận.

Thực tế, những trung tâm chăm sóc thú cưng như nơi này đã trở nên rất phổ biến ở Hàn Quốc khi cuộc sống hiện đại khiến người ta bận rộn hơn và họ không thể chăm sóc “đứa con cưng” của mình suốt cả ngày.  

Chia sẻ với Bored Panda, đại diện của trung tâm chăm sóc cún cưng này nói: “Mỗi ngày có đến 30 chú chó được gửi ở đây. Chúng tôi hoạt động như một trung tâm vui chơi, những chú chó có thể đến để thư giãn và nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ các nhân viên”.

Tại trung tâm này, các chú chó có nhiều trò chơi và bài tập được lên kế hoạch. Điều này sẽ giúp chúng ngoan ngoãn, vâng lời và hòa đồng hơn. Những hoạt động tại trung tâm sẽ giúp chúng được vui vẻ, hoạt động nhiều, và một giấc ngủ trưa sẽ giúp chúng khôi phục lại thể trạng.

Theo nhân viên tại đây cho biết, chi phí của các dịch vụ trung tâm là khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả thời gian những chú chó ở lại tại cơ sở.

Theo Bored Panda, một nhân viên của trung tâm cho biết: “Hằng ngày, những chú chó ở trung tâm sẽ được ngủ trưa từ 2 giờ - 3 giờ 30 chiều”. Tranh thủ lúc những chú chó đang ngủ, các nhân viên tại trung tâm có thể dọn dẹp và nghỉ ngơi.

Dáng ngủ ngoan ngoãn của những chú chó cưng khiến nhiều người thích thú.

Thời điểm các chú chó ngủ trưa cũng là lúc nhân viên được nghỉ ngơi. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể cưỡng lại được sự đáng yêu của những chú chó khi chúng đang ngủ. Tấm ảnh chụp lại dàn cún cưng nằm ngay ngắn hay có những chú chó lại tung cả chăn, chó một nơi, nệm một nẻo do nhân viên ghi lại đã thu hút sự chú ý cực lớn từ cư dân mạng.

MỤC LỤC [Hiện]