Dàn giai nhân từng qua tay Thiếu gia Phan Thành: Người chính thức tài sắc vẹn toàn, kẻ tin đồn lắm điều tai tiếng

Phan Thành đích thị là người đàn ông may mắn vì đã có những mỹ nhân xinh đẹp và nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt.

Từng được biết đến là Thiếu gia giàu có bậc nhất Sài Thành. Phan Thành còn được bao người gưỡng mộ bởi mối tình lâu năm với diễn viên Midu, nhưng rồi mối tình 7 năm ấy không thể giữ nổi khi người thứ ba đột nhiên xuất hiện đó là cô nàng hotgirl Thúy Vi lắm chiêu nhiều trò. Sau khi scandal chấn động xảy ra Phan Thành đã 5 lần bảy lượt xin lỗi và mong muốn được giải hòa với Midu nhưng không được cô đồng ý.

Sau này, khi mọi chuyện đã lắng xuống Phan Thành cũng đã có thêm nhiều mối quan hệ mới và gần đây nhất là Hot blogger Trương Minh Xuân Thảo, nhưng cũng chẳng được bao lâu thì cả 2 tuyên bố chia tay. Dù không hoạt động trong làng giải trí thế nhưng không thể phủ nhận xung quang Phan Thành luôn có những bóng hồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz, họ đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng phong cách thời trang đỉnh cao, thời thượng.

MiDu

Nhắc đến Midu là nhắc đến cô nàng hotgirl đời đầu có đời tư "sạch" nhất trong Vbiz. Ngoài ồn ào quanh chuyện tình cảm với Phan Thành thì hầu như cô chưa bao giờ vướng phải bất kì một scandal nào. Không chỉ được yêu mến bởi đời tư mà Midu còn gây xôn xao bởi nhan sắc xinh đẹp, mỏng manh, thuần khiết nhưng mạnh mẽ, đầy quyết đoán. Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp lộng lẫy, cô đầu tư chăm chút cho nhan sắc cũng như phong cách của mình hơn. 

Bước sang tuổi 30, Midu ghi điểm mạnh mẽ với công chúng nhờ màn lột xác phong cách và hình ảnh của mình.

Từ trước đến giờ cô nàng vẫn luôn xây dựng cho mình hình ảnh nhẹ nhàng đơn giản. Nhưng 2 năm trở lại đây, Midu chuyển hẳn sang sexy, quyến rũ không ngại diện những thiết kế đầy cá tính khoe vóc dáng táo bạo mà vẫn sang trọng, lộng lẫy.

Sở hữu thân hình mảnh mai MiDu sẵn sàng chinh phục những bộ váy ngắn xẻ bạo.

Thúy Vi

Hot girl gốc Cà Mau Thúy Vi - người từng vướng lùm xùm chuyện tình tay ba giữa Midu và thiếu gia Phan Thành sở hữu vóc dáng khá nhỏ nhắn. Thời mới công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Thúy Vi còn được nhiều người khen ngợi bởi gương mặt sắc nét, hình thể mảnh mai cùng gu ăn vận hợp mốt. Thế nhưng càng về sau người đẹp 9x ngày càng khiến công chúng ngán ngẩm bởi đời tư thác loạn và phong cách ăn mặc phản cảm quá mức quy định.

Cô nàng "lắm chiêu" ngày nào nay đã lột xác thành một hotgirl với gương mặt thanh tú: sống mũi cao thẳng tắp, đôi mắt hai mí rõ nét cùng khuôn cằm chuẩn V-line thon gọn.

Không chỉ vậy Thúy Vi còn hấp dẫn, nóng bỏng vô cùng với vòng 1 tròn đầy, gợi cảm. 

Và cô nàng cũng không ngại phô diễn vóc dáng trong những thiết kế cup ngực sexy thế này.

Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương)

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, 25 tuổi. Cô là một trong những gương mặt nổi bật của hội con nhà giàu Việt Nam. Không chỉ được ngưỡng mộ về tài năng và xuất thân, Trương Minh Xuân Thảo còn sở hữu nhan sắc nổi bật, xinh đẹp, đặc trưng của con gái Á Đông. Cô toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch thông qua phong cách thời trang cùng thần thái trong từng bức ảnh.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, Xuân Thảo được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng Sài Thành.

Trước đó, cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được giải thưởng cao như Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Người đẹp khả ái, Top 15 người mẫu ảnh,...

Nhan sắc "chim sa cá lặn" của Primmy khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải xao lòng

Không chỉ nổi bật về nhan sắc, ngay cả trình độ học vấn của Xuân Thảo cũng khiến nhiều người nể phục.

Dù là hot girl nhưng cô rất biết giữ gìn hình tượng. Trên trang cá nhân, Xuân Thảo chỉ chia sẻ những hình ảnh thanh lịch, pha chút trẻ trung, năng động và nói không với những trang phục quá mức sexy, thiếu vải.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848