Dàn idol Kpop làm đại sứ của các "ông lớn" sang chảnh: SM - YG gần như "thầu" cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do

Quà là những gương mặt đại diện cho các thương hiệu sang chảnh nhất thế giới, dàn idol Kpop dưới đây sở hữu nhan sắc cùng khí chất ngút ngàn, sang trọng hiếm có khó tìm.

Để trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng thời trang cao cấp danh tiếng thế giới, việc sở hữu phong cách ấn tượng, hiện đại và có cá tính riêng không phải là tiêu chí duy nhất. Các idol Kpop còn cần phải có nhan sắc, khí chất và thần thái phù hợp với nhãn hàng, toát ra vẻ sang chảnh, chuẩn "high fashion".

Chiêm ngưỡng dàn thần tượng đình đám hiện đang là đại sứ cho loạt nhãn hàng thời trang cao cấp là thấy ngay. Họ đều là những tuấn nam mỹ nữ nổi tiếng nhất nhì Kbiz, sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và quý phái khó ai bì kịp. Chính vì vậy mà mới đây, một bài đăng trên MXH Pann đã thu hút sự chú ý lớn khi tập hợp lại "vườn hoa" Kpop vinh dự được cả dàn "ông lớn" làng thời trang chọn làm đại sứ.

1. G-Dragon (BIGBANG) - Chanel

Nhắc đến Chanel là ngay lập tức nhiều fan Kpop sẽ nhớ ngay đến G-Dragon. Sức hút của "chàng thơ" Chanel G-Dragon là điều chẳng cần phải bàn cãi nữa bởi anh đã nổi tiếng khắp thế giới với gu thời trang cực chất, khả năng tạo xu hướng và thần thái không 1 nam idol Hàn nào có được. Tuy không phải mỹ nam hàng đầu nhưng thủ lĩnh BIGBANG lại sở hữu khí chất sang chảnh, bí ẩn và nét đẹp lưỡng tính độc nhất vô nhị.

Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 2.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 3.

2. Jennie (BLACKPINK) - Chanel

Jennie từ lâu đã được gọi bằng biệt danh "Chanel sống". Quả thực là vậy, thần thái và vẻ đẹp của Jennie quá hợp để trở thành đại sứ của thương hiệu này. Nhan sắc độc đáo, cuốn hút và thần thái sang trọng đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu của nữ idol khiến công chúng trầm trồ không ngớt. Nhờ phong cách thời thượng, vóc dáng nuột nà hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp không tì vết và khí chất sang chảnh như tiểu thư nhà tài phiệt, Jennie là lựa chọn hoàn hảo cho Chanel.

Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 4.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 5.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 6.

3. Jisoo (BLACKPINK) - Dior

Nữ thần Jisoo chính là đại sứ của thương hiệu Dior. Vẻ đẹp hoàn mỹ tựa Hoa hậu của chị cả BLACKPINK khiến ai cũng mê mẩn. Đặc biệt, khác với cô em Jennie sở hữu khí chất quyến rũ khó cưỡng, Jisoo lại sở hữu thần thái quý phái, thanh lịch, nữ tính và ngọt ngào.

Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 7.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 8.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 9.

4. Sehun (EXO) - Dior

Tiếp bước những người anh trong EXO, Sehun cũng là đại sứ thương hiệu của Dior. Sehun sở hữu chiều cao đáng nể, thân hình vạm vỡ, săn chắc và khuôn mặt điển trai, thần thái đĩnh đạc, nam tính. Cực phẩm thế này thảo nào Sehun được hàng loạt nhãn hàng săn đón.

Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 10.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 11.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 12.

5. Suho (EXO) - Bvlgari

Suho chính là đại sứ cho nhãn hàng trang sức cao cấp Bvlgari. Thủ lĩnh EXO khiến bao người xao xuyến với vẻ đẹp thần thánh, hoàn hảo tới khó tin cùng khí chất tựa như công tử nhà giàu.

Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 13.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 14.

6. Lisa (BLACKPINK) - Celine, Bvlgari

Cô út Lisa của BLACKPINK cũng là gương mặt được săn đón hàng đầu. Lisa hiện là "nàng thơ" của Celine và đại sứ thương hiệu của Bvlgari. Chẳng có gì khó hiểu khi nàng rapper được ưu ái đến vậy. Mỹ nhân đến từ Thái Lan sở hữu gương mặt cực sắc nét, thần thái biến hóa khó lường lúc thì ngọt ngào, dịu dàng như nàng thơ, khi cần lại quyến rũ, cá tính ngay được. Lisa còn sở hữu khí chất sang chảnh không thua bất kì ai, "cân" được nhiều phong cách.

Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 15.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 16.

7. Rosé (BLACKPINK) - Yves Saint Laurent

Rosé chính là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent. Đặc biệt hơn nữa bởi sau tận 59 năm, thương hiệu này mới có một vị đại sứ thương hiệu toàn cầu. Để nói về vẻ đẹp của "đóa hồng nước Úc" thì có lẽ ai cũng nhớ ngay đến những từ khóa như "sang chảnh", "xinh đẹp" hay "body chuẩn". Rosé quả thật quyến rũ và hút mắt theo cách riêng, chưa kể cô nàng còn có thần thái cổ điển, nữ tính mà vẫn mạnh mẽ.

Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 17.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 18.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 19.

8. IU- Gucci

IU chính là đại sứ thương hiệu của Gucci. Từng gắn liền với hình ảnh "em gái quốc dân" trong sáng, ngây thơ nhưng nay IU ngày càng sắc sảo, quyến rũ và sang chảnh hơn. Vẻ đẹp mong manh, dịu dàng tựa nàng thơ nhưng vẫn không kém phần trưởng thành quý phái giúp "chị Nguyệt" lọt vào mắt xanh của Gucci.

Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 20.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 21.

9. Kai (EXO) - Gucci

Kai chính là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được Gucci chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu. Vẻ ngoài nam tính, phong độ mà vẫn thừa sang chảnh của Kai không chỉ khiến fan xao xuyến mà còn thuyết phục được thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Anh chàng sở hữu đủ cả combo thần thánh: gương mặt đẹp sắc nét, dáng người chuẩn siêu mẫu và khí chất thời thượng, thần thái quyến rũ.

Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 22.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 23.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 24.

10. Irene (Red Velvet) - Prada

Bộ đôi tuấn nam mỹ nữ Irene - Chanyeol đến từ SM lần lượt trở thành đại sứ cho thương hiệu Prada. Irene vốn là nữ thần hàng đầu thế hệ 3, sở hữu gương mặt hoàn mỹ, thần thái sang chảnh, lạnh lùng, pha chút bí ẩn. Lúc thì quyến rũ khó lường, lúc lại ngọt ngào dịu dàng chuẩn ngọc nữ, vẻ đẹp của Irene "ăn khớp" lạ lùng với hình ảnh của nhà mốt đến từ nước Ý.

Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 25.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 26.

11. Chanyeol (EXO) - Prada

EXO là nhóm nhạc sang chảnh bậc nhất Kbiz khi các thành viên lần lượt trở thành đại sứ cho loạt thương hiệu hàng đầu. Mới đây, Prada đã công bố Chanyeol là đại sứ của hãng. Với chiều cao chuẩn người mẫu 1m85, vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cực thu hút, Chanyeol đã được nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. Chưa kể, Chanyeol còn sở hữu thần thái lịch lãm, chuẩn quý ông, diện đồ gì cũng đẹp, theo tạo hình nào cũng "soái".

Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 27.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 28.

12. Baekhyun (EXO) - Burberry

Baekhyun mới đây cũng được nhà mốt Anh Quốc Burberry công bố là đại sứ thương hiệu. Dù luôn gắn liền với hình ảnh đáng yêu, dễ mến và sở hữu gương mặt baby nhưng khi cần, Baekhyun lại nam tính, trưởng thành và vô cùng lịch lãm. Chẳng cần sở hữu chiều cao khủng bởi chính vẻ ngoài điển trai và khả năng biến hóa tài tình mới giúp Baekhyun gây ấn tượng với nhãn hàng.

Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 29.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 30.

13. Lucas (NCT/WayV) - Burberry

Nam thần lai Lucas cũng được Burberry tin tưởng giao phó sứ mệnh là đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Ngoài sở hữu dáng người chuẩn, phong cách ấn tượng, Lucas còn gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai chuẩn nam thần, gương mặt với những đường nét như tượng tạc và khí chất quyến rũ "bức người".

Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 31.
Dàn idol Kpop làm đại sứ của các ông lớn sang chảnh: SM - YG gần như thầu cả, BLACKPINK biểu tượng đẳng cấp là có lý do - Ảnh 32.

Nguồn: Pann Nate