Thuỷ Tiên trích nóng 10 triệu trao tay vợ chồng cụ bà bị tai biến và cô lập giữa vùng lũ: Việc tốt là không chần chừ!

Hành động của Thuỷ Tiên nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Hôm nay (15/10), Thuỷ Tiên đang tiếp tục hành trình cứu trợ lương thực cho bà con ở miền Trung. Mặc dù đêm qua về nghỉ ngơi khá muộn nhưng sáng sớm nay, Thuỷ Tiên đã xoắn ống quần, bì bõm lội nước để trao tay người dân từng thùng mì, gói bánh, chai dầu gió,...

Đặc biệt nhất, trong lúc đang đi sâu vào khu nhà dân bị cô lập do lũ dân cao, Thuỷ Tiên bất ngờ có hành động đẹp dành cho gia đình 1 bà cụ. Theo đó, biết được vợ chồng cụ già sống neo đơn, cả hai còn đang bị tai biến nên Thuỷ Tiên không chần chừ mà rút nóng 10 triệu tận tay trao cho bà. Không chỉ thế, bà xã Công Vinh còn hỏi thăm sức khoẻ và động viên ông bà cụ. Hành động của "cô Tiên" khiến những người chứng kiến vô cùng xúc động.

Thuỷ Tiên trích nóng 10 triệu trao tay vợ chồng cụ bà bị tai biến và cô lập giữa vùng lũ: Việc tốt là không chần chừ! - Ảnh 2.

Thuỷ Tiên chi nóng 10 triệu để giúp đỡ gia đình cụ ông và cụ bà đang bị tai biến giữa vùng lũ

Trước đó, nói về cách sử dụng số tiền các mạnh thường quân quyên góp, Thuỷ Tiên chia sẻ: "Tôi là kiểu người cái gì đáng xài thì mới xài, cho tiền cũng phải đúng nơi đúng chỗ. Tiền của tôi tiếc như thế nào thì tôi cũng xót tiền của người khác y hệt". Trong hoàn cảnh này, hành động Thuỷ Tiên dùng tiền cứu trợ miền Trung để giúp đỡ hoàn cảnh của gia đình bà cụ được nhiều người ủng hộ.

Thuỷ Tiên trích nóng 10 triệu trao tay vợ chồng cụ bà bị tai biến và cô lập giữa vùng lũ: Việc tốt là không chần chừ! - Ảnh 3.

Sau khi trao tiền, Thuỷ Tiên còn hỏi thăm sức khoẻ và động viên bà cụ vượt qua giai đoạn khó khăn này

Thuỷ Tiên trao tận tay quà cứu trợ cho bà con miền Trung. Tối qua cô cũng thông báo số tiền quyên góp đã lên đến 22 tỷ đồng
Ảnh: Chụp từ clip