Dàn mỹ nhân "Về nhà đi con" không ai thua ai khi khoe dáng, nhưng "sốc" nhất là người cuối cùng góp mặt

Từ cô bán hoa đến "xính lao", mỹ nhân nào cũng khiến fans hâm mộ mê mẩn về độ quyến rũ khi diện bikini nóng bỏng.

Bảo Thanh

Không còn giống như hình tượng kín đáo, dịu dàng nữa, bà mẹ một con Bảo Thanh gần đây khiến công chúng ngỡ ngàng khi tung bộ ảnh chào hè vô cùng nóng bỏng. Vóc dáng khỏe khoắn và chuẩn đẹp của Bảo Thanh khiến không ít người ngưỡng mộ và trầm trồ. Nữ diễn viên sở hữu 3 vòng săn chắc và khá chuẩn chỉnh, gợi cảm hơn hẳn “Thư xính lao” trong Về nhà đi con. 

Những lần hiếm hoi “thả dáng” thế này của Bảo Thanh lại càng khiến người hâm mộ “mất máu” hơn. Vẻ đẹp hình thể của bà mẹ một con quả không đùa được, chẳng kém cạnh bất kì người đẹp Vbiz nào.

Thu Quỳnh

Thân hình nóng bỏng cùng những đường cong của Thu Quỳnh đã được "khoe trọn" trong suốt những tập phim "Quỳnh Búp bê". Cũng giống như Bảo Thanh, Thu Quỳnh cũng là bà mẹ một con nên khi khoe dáng trong những bộ bikini, ai cũng thấy choáng ngợp về độ "mi nhon" của người đẹp. 

Thu Quỳnh không sở hữu chiều cao lí tưởng như nhiều người khác nhưng body của nữ diễn viên lại gây ấn tượng mạnh. Thu Quỳnh sở hữu vóc dáng khỏe khoắn và 3 vòng nảy nở, gợi cảm. 

Quỳnh Nga

Là người thứ 3 xuất hiện dù không được lòng khán giả nhưng sự xuất hiện của "Nhã" - vai diễn do Quỳnh Nga thủ vai đã tạo nên điểm nhấn cho bộ phim. Đây cũng là nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ và chú ý. Người đẹp cũng thường xuyên khoe ảnh body “cực phẩm” trên mạng xã hội khiến fan “bỏng mắt”.

Thúy Hà

Nếu là người thường xuyên theo dõi bộ phim, khán giả sẽ biết đến gương mặt nữ diễn viên đóng 2 vai trong bộ phim "Về nhà đi con" - đó chính là diễn viên Thúy Hà. Dù đã là U40 nhưng cô vẫn chẳng hề thua kém gì những bà mẹ một con kia về vóc dáng khi diện bikini. 

Thúy Hà sở hữu gương mặt hiền dịu, nhiều cảm xúc cùng với body “cực phẩm” chẳng kém các diễn viên trẻ. Khác với hình ảnh khắc khổ trong vai cô Hạnh, Thúy Hà ngoài đời vô cùng rạng rỡ và trẻ trung mặc dù cô đã ở độ tuổi tứ tuần.

Gập bụng muốn "xỉu" mới có body đẹp để khoe dáng, Khả Ngân vẫn bị bạn thân dìm hàng