Dân mạng đào lại "lời tiên tri" đúng đến khó tin của Hương Giang dành cho Khánh Vân năm xưa

"Khánh Vân, 4 năm trước, cái duyên như thế nào mà Kỳ Duyên đăng quang em lại không đăng quang".

Khánh Vân là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2020 ở Mỹ. Những hình ảnh, clip liên quan đến nàng hậu trong thời điểm này khiến đông đảo cư dân mạng quan tâm, theo dõi. 

Và mới đây, CĐM đã truyền nhau một đoạn video, ghi lại hình ảnh Khánh Vân tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2018. Còn nhớ trong thời điểm đó, Kỳ Duyên và Hương Giang là huấn luyện viên, cả hai không ngừng tranh giành để Khánh Vân về đội của mình. 

Để thuyết phục Khánh Vân về đầu quân cho đội mình, Kỳ Duyên nhận xét rằng: “Khánh Vân, Duyên nghĩ rằng chúng mình có duyên với nhau. 4 năm trước, 2 đứa mình cùng thi 1 cuộc thi và 4 năm sau, chúng mình gặp nhau ở Siêu mẫu Việt Nam 2018. Duyên còn biết Vân là Miss Áo Dài. Cái sự thay đổi của Vân, Duyên nhìn thấy hình ảnh của mình ở trong đó".

Còn phía Hương Giang, cô cũng nhanh chóng 'giành' Khánh Vân với những lời lẽ đầy thuyết phục: "Khánh Vân, 4 năm trước, cái duyên như thế nào mà Kỳ Duyên đăng quang em lại không đăng quang? 4 năm sau gặp lại, em vẫn là thí sinh, Kỳ Duyên là ban giám khảo. Cái duyên như thế thì chị cũng không muốn gặp lại".

“Chị có một giác quan là giác quan thứ 6, từ lúc 6 tuổi, chị đã biết chị sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng. Khi chị đặt chân qua Thái Lan, chị đã linh cảm chị là Hoa hậu. Khi chị nhìn em, chị biết chắc chắn em sẽ làm nên chuyện ở chương trình này nếu như em thuộc về team Hương Giang".

Và cuối cùng sau đó, Khánh Vân đã chọn về đội của Hương Giang, cô được giải Bạc tại Siêu Mẫu Việt Nam 2018. Chỉ trong vòng 1 năm kể từ cuộc thi này kết thúc, sự nghiệp cũng như nhan sắc của Khánh Vân ngày càng lên hương, đỉnh điểm là khi cô đăng quang tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Đến năm nay, Khánh Vân tiếp tục gây ấn tượng khi tham dự Miss Universe2020. Bây giờ nhìn lại, nhiều người cho rằng giác quan thứ 6 của Hương Giang mất linh ở cuộc tranh tài Siêu Mẫu Việt Nam 2018, bởi nó dường như bị lùi lại tới các lần Khánh Vân thi hoa hậu mới “ứng nghiệm”. Nhìn học trò của mình thành công như hiện giờ, chắc hẳn Hương Giang đã vô cùng tự hào.

MỤC LỤC [Hiện]