Dân mạng shock trước mâm cơm dành cho "con nghiện" trân châu: Trân châu chiên trứng, trân châu xào thịt và canh rau cải trân châu

Trân châu giờ không chỉ còn là topping trong món trà sữa mà còn được các bạn trẻ đưa vào món ăn khiến nhiều người phải ngã ngửa vì bất ngờ.


Thời gian vừa qua, những chiếc bánh mang tên "bánh trân châu đen" khiến giới trẻ phát cuồng. Nhưng chưa dừng lại tại đó, các bạn trẻ đã nghĩ ra đủ món để ăn với loại topping này như: cơm trân châu đường đen, bánh bao trân châu đường đen, cháo trân châu đường đen... 

Mới đây, trên MXH xuất hiện thêm hình ảnh mâm cơm vô cùng đặc biệt bao gồm 3 món độc đáo, vô tiền khoáng hậu khiến cư dân mạng phát cuồng mà nguyên liệu không thể thiếu chính là trân châu!

Trân châu xào thịt bò 

Với 3 món chính bao gồm trân châu xào thịt bò, trân châu chiên trứng và canh rau cải trân châu. Thoạt nhìn, những món ăn này được chế biến công phu, đầy màu sắc và thu hút chẳng kém gì nhà hàng.

Tuy nhiên với nguyên liệu chính vô cùng đặc biệt, mâm cơm có 1-0-2 này được cho là chỉ dành cho các "con nghiện" trà sữa thứ thiệt!

Trân châu chiên trứng!

Canh rau cải trân châu

Như một cơn "cuồng phong", mâm cơm độc đáo này đã lập tức gây shock và thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, qua đó nhận về hàng nghìn lượt like và hiện đang viral mạnh mẽ.

"Trân châu trắng tiếp tục nối gót trân châu đen mưu đồ chiếm cả thế giới rồi sao? Nhìn thì rõ là ngon nhưng chắc không nghiện trà sữa thì không ăn nổi thật!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Trân châu là đồ ăn vặt ngọt mà lại được chế biến thành món ăn mặn, qủa là ít gặp. Tuy nhiên cũng là đồ ăn cả nên chắc không đau bụng đâu nhỉ?... Sắp đến tết rồi, mong chờ món bánh trưng trân châu cho đủ bộ!" - Facebook Duong Quynh thêm vào.

Tuy hấp dẫn thật nhưng bạn nên cân nhắc bởi rất dễ bị "tào tháo đuổi" bất cứ lúc nào. 


Tìm ra danh tính hotboy tiệm trà sữa ở Hà Nội khiến chị em "rụng trứng" những ngày qua