Dàn nam thần, nữ thần gắn liền với tuổi thơ 8x, 9x: Từ gây tiếc nuối đến thảm họa chỉ trong gang tấc

Sở hữu đẹp tự nhiên và nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhưng các ngôi sao này vẫn động chạm dao kéo để cải thiện thêm vẻ ngoài, không ngờ loạt sao này lại biến mình trở thành "thảm họa thẩm mỹ" gây tiếc nuối.

Không hài lòng với nhan sắc đẹp tự nhiên vốn có của mình, nhiều người đẹp, mỹ nam Châu Á đã cậy nhờ đến “dao kéo” để “lên đời” nhan sắc. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ lại là “con dao hai lưỡi” đầy nguy hiểm. Có nhiều người đẹp lên nhưngvẫn có không ít trường hợp vì lợi dụng "dao kéo" quá đà, khiến nhan sắc không chỉ ngày càng xuống dốc mà còn tự ghi tên mình vào danh sách ngôi sao thẩm mỹ hỏng.

Chae Rim

Gương mặt tròn phúc hậu, đôi mắt hiền dịu và nụ cười tươi sáng, đó là những yếu tố đã giúp Chae Rim leo lên vị trí ngôi sao hàng đầu, thống lĩnh màn ảnh nhỏ với vô số lời mời đóng phim, quảng cáo.


Thuở mới vào nghề, Chae Rim ghi dấu ấn với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và nụ cười tỏa nắng.

Thế nhưng, thời hoàng kim đó đã đi qua, Chae Rim của hiện tại không những không quá nổi tiếng mà còn trở nên khác lạ, nhất là gương mặt, chiếc mũi và đôi mắt. Giờ đây Chae Rim đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi có gương mặt phù nề, sưng phồng, đôi mắt ti hí còn nụ cười thì cứng nhắc và thiếu cảm xúc. Thực sự hình ảnh tươi tắn, đáng yêu ngày xưa của Chae Rim đã hoàn toàn bị thay đổi bởi hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc đã đạt đến thời kỳ đỉnh cao, Chae Rim vẫn không dừng lại và tiếp tục lạm dụng "dao kéo" khiến gương mặt biến đổi đến nỗi khó nhận ra. Giờ đây nhìn lại những hình ảnh quá khứ, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc một thời của nàng ngọc nữ.

Jung Ryeo Won

Jung Ryeo Won của Tôi là Kim Sam Soon trước đây vốn đã sở hữu thân hình gầy gò nhưng khuôn mặt lại khá hài hòa, khiến khán giả yêu mến bởi nụ cười tươi rói. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây ngoại hình của nữ diễn viên đã xuống cấp trầm trọng. Nụ cười tỏa nắng xưa kia của Jung Ryeo Won giờ đây đã bị "dìm" bởi khuôn mặt biến dạng, nhăn nheo và sưng phồng do di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời đóng Tên tôi là Kim Sam Soon, Jung Ryeo Won được nhận xét là đã đạt đến đỉnh cao nhan sắc với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng.
Đường nét tự nhiên vốn dĩ đã rất xinh đẹp rồi nhưng Jung Ryeo Won vẫn quyết nhờ cậy "dao kéo" để cải thiện nó hơn. Giờ đây, nữ diễn viên là một trong những trường hợp thẩm mỹ thất bại tiêu biểu của showbiz Hàn.


Nụ cười dễ thương xưa kia của nữ diễn viên đã biến đổi hoàn toàn.

Trịnh Sảng

Khuôn mặt thanh thuần trong sáng như Trịnh Sảng thuộc dạng hiếm gặp trong làng giải trí, nhưng đáng tiếc Trịnh Sảng đã quá lạm dụng dao kéo, khiến nhan sắc đánh mất đi nét đặc sắc vốn có.


  Vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của Trịnh Sảng được đánh giá là hiếm có của làng giải trí song đối với người đẹp 9X thì cô vẫn chưa hài lòng.

Trịnh Sảng sửa khá nhiều điểm trên mặt của mình như gò má, khóe mắt, sóng mũi, hình dạng môi, cằm.

Phải công nhận Trịnh Sảng sau khi "dao kéo" thì nhan sắc lên hương trông thấy. Thế nhưng, trong một vài góc chụp, cô nàng lại để lộ khá nhiều di chứng thẩm mỹ. Các fan mong rằng Trịnh Sảng biết dừng đúng lúc, đừng quá tham lam đụng chạm để rồi trở thành "thảm họa thẩm mỹ" đáng tiếc trong tương lai.

Jang Geun Suk

Jang Geun Suk từng một thời được mệnh danh là "hoàng tử châu Á" trong mộng của hàng triệu cô gái. Nhưng đó chỉ là quá khứ, trước khi nhan sắc của nam diễn viên tuột dốc không phanh cùng nghi vấn "dao kéo".


Những năm đầu vào nghề, Jang Geun Suk chiếm trọn trái tim người hâm mộ bằng vẻ ngoài điển trai, lãng tử và đầy sức hút.


Thời gian gần đây, mỹ nam Cô nàng đẹp trai liên tục gây thất vọng khi xuất hiện với nhan sắc trồi sụt không ổn định. Nhiều người cho rằng anh lạm dụng "dao kéo" quá đà khiến gương mặt biến dạng, sưng phù và đơ cứng.

Gần 100 tập truyện Thám Tử Lừng Danh Conan, bạn đã biết Tổ chức áo đen làm công việc gì chưa?

Lee Soo Hyuk

Lee Soo Hyuk là mỹ nam được công chúng đánh giá rất cao về ngoại hình. Không chỉ sở hữu chiều cao khủng, nhan sắc của anh cũng được nhận xét là độc lạ, đường nét sắc sảo riêng biệt. Ngoài ra, tài tử họ Lee còn được các fan yêu mến gọi là "hoàng tử ma cà rồng vạn người mê".


Trước đây, Lee Soo Hyuk được đánh giá rất cao về mặt ngoại hình, đặc biệt là gương mặt đẹp lạ với những đường nét sắc sảo.

Vậy mà bẵng đi một thời gian, Lee Soo Hyuk tái xuất với gây sốc với diện mạo khác hẳn, nếu không nói là xấu hơn rất nhiều. Cư dân mạng chỉ ra rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ để cắt khóe mắt và chỉnh đầu mũi cao để thu ngắn mũi khiến gương mặt đơ cứng đến khó nhận ra.

Viêm Á Luân

Sở hữu gương mặt điển trai pha chút đáng yêu Viêm Á Luân từng là chàng trai trong mơ của biết bao cô gái. Nhưng sau khi PTTM anh không lột xác ngoạn mục như nhiều người mơ ước mà lại nhận lấy "cái kết đắng" khi ngày càng xuống sắc và kém phong độ hơn ngày xưa.


Cùng với các thành viên của Phi Luân Hải, Viêm Á Luân từng là chàng trai nổi danh khắp Châu Á.

Sau khi cắt mắt và chỉnh sửa một loạt đường nét, gương mặt của Viêm Á Luân khác biệt thấy rõ, hoàn toàn đánh mất vẻ điển trai gây sốt một thời. Ngoại hình thay đổi đáng kể lại còn già dặn của anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Tuy thẩm mỹ mang lại tác dụng nhanh gọn, thần kỳ nhưng nó cũng có mặt lợi mặt hại như bao phương pháp khác. Có nghệ sĩ phẫu thuật thành công, dẫn đến khuôn mặt hài hòa. Song cũng có trường hợp trở thành nỗi thất vọng đối với fan, thậm chí còn biến thành thảm họa và thất bại do quá lạm dụng.