Gần 100 tập truyện Thám Tử Lừng Danh Conan, bạn đã biết Tổ chức áo đen làm công việc gì chưa?

Hẳn là đọc truyện Conan 25 năm rồi nhưng chưa một lần biết được công việc thật sự mà các thành viên Tổ Chức Áo Đen theo đuổi. Đọc cả trăm tập truyện Conan rồi nhưng nhiều người vẫn luôn thắc mắc rốt cuộc cộng việc của Tổ Chức Áo Đen là gì.

Ra mắt được 25 năm, Thám Tử Lừng Danh Conan dù để người đọc đợi chờ mỏi mòn cái kết nhưng vẫn chưa bao giờ suy giảm sức hút. Những vụ án li kỳ, hấp dẫn, tình cảm gà bông cực yêu của các cặp đôi như Ran - Shinichi, Hattori - Kazuha đều là yếu tố giữ chân người hâm mộ. Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất khiến độc giả luôn quan tâm, chú ý, đó chính là những lần xuất hiện của Tổ Chức Áo Đen.


Không phải dễ gì mà diễn vai ác lại được hâm mộ như Tổ Chức Áo Đen đâu nhé.

Dù đóng vai ác, thế nhưng những thành viên của Tổ Chức Áo Đen lại gom cho mình không ít fan, điển hình có thể kể tới Gin - chàng sát thủ máu lạnh với mái tóc màu bạch kim, luôn xuất hiện với đôi mắt sắc lẹm vô cùng đáng sợ. Kế đó là Vermouth, nữ diễn viên với tài hóa trang siêu phàm, hoạt động bí ẩn, được Boss lớn cưng chiều nhất nhì trong tổ chức khiến các “đồng nghiệp” của cô phải ghen tỵ.


Gin và Vermouth là 2 nhân vật trong Tổ Chức Áo Đen được độc giả hâm mộ nhất.

Hiểu rõ từng thành viên của Tổ Chức Áo Đen là vậy, song cư dân mạng vẫn luôn thắc mắc, không biết họ có công việc chính xác là gì. Thế nên mới đây, câu hỏi này đã được đặt ra trên diễn đàn M-A Confession. Và bạn tin được không? Câu trả lời của mỗi người lại mang đến rất nhiều bất ngờ, kèm theo đó là sự hài hước vô đối đấy. Cùng xem cư dân mạng giải đáp ra sao nhé.


Thì ra công việc ban đầu của Gin và Vodka là... buôn súng. Hai anh cũng "ham vui" quá cơ, đi làm ăn còn dành thời gian chơi tàu lượn, bảo sao bị Shinichi phát hiện là phải.

Có khi các anh cũng không xấu xa quá đâu vì lâu lâu xuất hiện giúp Conan học hỏi thêm kinh nghiệm chống lại tội phạm mà. 


Tính ra thì nội gián trong tổ chức cũng nhiều đấy. Lẽ nào cả 2 bên lập hội chơi chung nhưng sợ mọi người biết nên chuyển "chế độ" bí mật?


Cái team gì mất đoàn kết quá ta ơi...


Vậy ra không ít người đang trách lầm các thành viên trong Tổ Chức Áo Đen đó.


Thì ra đây là lý do các anh mặc áo kín mít bất kể ngày hè nắng nóng.


Đâu phải tự nhiên người ta đặt tên mỗi người là một loại rượu. Vì mỗi thành viên chịu trách nhiệm 1 loại nên gọi bằng tên rượu luôn cho dễ giao dịch đó mà. 

Cũng đúng, cả hội mặc áo đen, ai nấy đều bí ẩn nhưng vẫn đẹp, vẫn soái nên là khách hàng sẽ yên tâm order thôi. Và chắc chắn hàng mẫu đã thử sẽ không "sai" như hàng bán trên mạng đâu nhé.


Chốt lại là sau rất nhiều công việc thì Tổ Chức Áo Đen chính là fandom của Conan, Boss là fan cuồng nhé.


Còn bạn, bạn nghĩ Tổ Chức Áo Đen có công việc gì?