Đàn ông thay đổi tâm lý như thế nào sau khi làm "chuyện ấy"?

Phụ nữ sẽ biết được phần nào người đàn ông đó có yêu mình thực sự hay không sau khi trải qua "chuyện ấy" với họ.

Ảnh minh họa.

Khi 2 người yêu nhau, não sẽ tiết ra dopamine hay còn gọi là "hormone hạnh phúc" khiến cơ thể cảm thấy dễ chịu. Đối với đàn ông, theo đuổi một người phụ nữ và chiếm được cơ thể của cô ấy là 2 trải nghiệm hoàn toàn khác nhau.

Một cái là theo đuổi mục tiêu, một cái là cảm giác thành tựu, 2 trải nghiệm này sẽ mang lại những thay đổi tâm lý tự nhiên khác nhau. Đó cũng là lý do nhiều phụ nữ phàn nàn rằng, bạn trai của họ sau khi chinh phục được mình liền có thái độ thay đổi.

Những thay đổi tâm lý của đàn ông sau khi thân mật với phụ nữ là gì?

Đàn ông có xu hướng thay đổi thái độ sau khi làm "chuyện ấy" với phụ nữ. Họ tỏ ra quan tâm, yêu thương trước khi chiếm hữu được cơ thể của phụ nữ nhưng một khi đạt được ý muốn, họ bắt đầu hờ hững, thờ ơ.

Trong quá trình theo đuổi, đàn ông sẽ hứa hẹn đủ điều nhưng khi đạt được sự thân mật, họ sẽ trở nên do dự để thực hiện các lời hứa này. 

Nhà giáo dục người Ukraina Suhomlinsky từng nói rằng: "Nếu mục đích của tình dục chỉ đơn giản là thỏa mãn niềm vui ngắn ngủi, tức là anh ta sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm tiềm ẩn. Giống như một bông hoa, thoạt nhìn rất đẹp và hấp dẫn nhưng có thể ẩn chứa độc tố bên trong".

Một số đàn ông có thể cảm thấy khao khát mối quan hệ thân mật với một người phụ nữ nhưng sau đó lại cảm thấy lo lắng.

Trên thực tế, nhiều người đàn ông sẽ cảm thấy lo lắng sau khi trải qua lần đầu tiên làm "chuyện ấy". Sự bất an này một mặt xuất phát từ nỗi sợ hãi về những điều chưa biết, mặt khác là sự chia sẻ kinh nghiệm về sự hài lòng lẫn nhau. Trong lòng hầu hết phụ nữ, họ cũng mong chờ sự thỏa mãn lẫn nhau như thế này.

Trước khi thiết lập mối quan hệ với phụ nữ, đàn ông thường có ý tưởng mong đợi một điều gì đó thân mật sẽ xảy ra. Tuy nhiên, chỉ có những người đàn ông yêu phụ nữ thật lòng, họ mới có ý muốn giữ gìn điều đó cho người mình yêu.

Tuy nhiên, khi một người đàn ông chưa nhận được tình yêu của một người phụ nữ, họ khao khát chiếm được cơ thể của cô ấy nhưng khi điều đó trở thành hiện thực, họ sẽ trở nên lo lắng về tương lai của mình.

Ở góc độ tâm lý học, mặc dù đàn ông được mô tả sống theo bản năng nhưng đối với đàn ông trưởng thành, họ sẽ biết kiểm soát ham muốn và sự bốc đồng của mình. Họ sẽ biết giữ khoảng cách nhất định với phụ nữ một cách có ý thức.

Trong suy nghĩ của nhiều người đàn ông, nếu thực sự yêu một người phụ nữ, họ sẽ mong có những khoảng thời gian vui vẻ bên cô ấy trước khi có được cô ấy. Họ sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đảm bảo rằng, người mình yêu có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc hơn. 

Nói một cách đơn giản, người thực sự yêu bạn sẽ trân trọng bạn, người không thực sự yêu bạn sẽ dễ dàng bỏ rơi bạn.

Tình yêu của một người đàn ông là gì? Đó là khi nhận được cái gật đầu đồng ý của người mình thích bấy lâu, họ sẽ đối xử với cô ấy thật tốt, có trách nhiệm nhiều hơn, không ngừng cố gắng mang tới tương lai tốt đẹp cho cô ấy. Trong khi đó, những người không yêu thật lòng sẽ tiếp cận bạn chỉ đơn giản là một mối quan hệ tạm thời chứ không phải vì tình yêu đích thực. Khi đã có được bạn, họ bắt đầu tìm lý do để tránh xa bạn.

Phụ nữ cần nhận ra rằng, những kiểu đàn ông này không đáng để bạn trân trọng. Vì vậy, đối với những người đàn ông không thực sự yêu bạn, rất có thể họ sẽ chọn cách ra đi sau khi chiếm được cơ thể bạn. Phụ nữ sẽ biết được họ có yêu mình không sau khi làm "chuyện ấy" với đàn ông, thái độ của họ sẽ nói lên tất cả.