Đàn ông tưởng ảnh cởi trần tăng cơ hội trên ứng dụng hẹn hò nhưng thực tế ngược lại

Trên các ứng dụng hẹn hò, đối với đa số nam giới thì một bức ảnh không mặc áo có vẻ là một ý tưởng hay để "thả thính". Theo một khảo sát mới của Dating.com, 90% đàn ông nghĩ như vậy.

Nhưng các nghiên cứu lại cho thấy điều này có tác dụng ngược lại. Những người đàn ông sử dụng ảnh để ngực trần trong hồ sơ của họ sẽ nhận được ít hơn 25% cơ hội hẹn hò.

Nghiên cứu này chia làm 2 phần, thứ nhất là phỏng vấn 2.000 người dùng ngẫu nhiên trên các ứng dụng hẹn hò của công ty; thứ hai là so sánh phản hồi của họ với dữ liệu của ứng dụng. Nghiên cứu tiết lộ, mặc dù đa số đàn ông tin vào sức mạnh của một bức ảnh cởi trần thì 66% phụ nữ cho biết họ thấy những bức ảnh không mặc áo là dấu hiệu của sự non nớt. Hơn nữa, 79% phụ nữ thậm chí sẽ không cân nhắc việc hẹn hò với một người đàn ông có ảnh selfie không mặc áo khi xem profile của họ.

Ngược lại, tâm lý tương tự này dường như không áp dụng cho ảnh đại diện của phụ nữ. Theo khảo sát, những phụ nữ có hình ảnh đại diện mặc bikini có khả năng nhận được cao hơn 40% so với những người không có.


(Ảnh minh họa: Elleman)

Tuy nhiên, không rõ liệu việc không thích ảnh cởi trần có áp dụng cho đồng tính nam hay không. Trong khi phụ nữ được khảo sát sẽ loại bỏ những bức ảnh đàn ông không mặc áo thì cuộc khảo sát không cho biết đàn ông đi tìm kiếm những người đàn ông khác trên các ứng dụng hẹn hò cảm thấy thế nào về họ. 

Những người đàn ông đồng tính có khả năng sử dụng một bức ảnh không mặc áo trong hồ sơ hẹn hò của họ gấp 4 lần. 

Theo Insider