Dàn sao hoá trang Halloween trong tiệc sinh nhật nhà Diệp Lâm Anh: Kỳ Duyên - Minh Triệu sexy, vợ chồng Cường Đô La cũng có mặt

Sự kiện mừng sinh nhật con gái và con trai của Diệp Lâm Anh đã có rất nhiều nghệ sĩ tham dự.

Tối 30/10, diễn viên Diệp Lâm Anh đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái Boorin và con trai BBOY tại một nhà hàng của gia đình ở trung tâm TP.HCM. Sự kiện có sự xuất hiện của rất nhiều sao Vbiz gồm vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang, Kỳ Duyên - Minh Triệu, Hoa hậu Lam Cúc, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang... Vì sát ngày với sự kiện Halloween nên người đẹp 8X đã cùng các nghệ sĩ khách mời hoá trang vô cùng xinh đẹp và ấn tượng.

Doanh nhân Cường Đô La và Đàm Thu Trang là những người bạn thân thiết của Diệp Lâm Anh nên không thể vắng mặt. Vì con gái còn nhỏ nên cặp đôi không thể đưa bé đến chung vui. Đàm Thu Trang được khen ngợi bởi nhan sắc sau sinh vô cùng xinh đẹp, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thần tốc. Còn doanh nhân phố núi thì ngày càng tăng cân và phong độ. Kỳ Duyên và Minh Triệu hoá thành những nàng mèo sexy và quyến rũ. Cả hai là bạn thân với Diệp Lâm Anh nhiều năm nay và luôn đồng hành cùng nhau ở mỗi giai đoạn mới của cuộc sống.

Dàn sao hoá trang Halloween trong tiệc sinh nhật nhà Diệp Lâm Anh: Kỳ Duyên - Minh Triệu thành nàng mèo sexy, vợ chồng Cường Đô La cũng có mặt! - Ảnh 2.

Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang sánh đôi xuất hiện tại tiệc sinh nhật con của Diệp Lâm Anh

Dàn sao hoá trang Halloween trong tiệc sinh nhật nhà Diệp Lâm Anh: Kỳ Duyên - Minh Triệu thành nàng mèo sexy, vợ chồng Cường Đô La cũng có mặt! - Ảnh 3.

Bữa tiệc còn có sự xuất hiện của Kỳ Duyên - Minh Triệu. Cả hai hoá trang thành những nàng Mèo sexy, quyến rũ

Dàn sao hoá trang Halloween trong tiệc sinh nhật nhà Diệp Lâm Anh: Kỳ Duyên - Minh Triệu thành nàng mèo sexy, vợ chồng Cường Đô La cũng có mặt! - Ảnh 4.

Kiwi Ngô Mai Trang cùng ông xã và 3 con trai cũng có mặt. Mặc dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng nữ ca sĩ 8X vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ

Dàn sao hoá trang Halloween trong tiệc sinh nhật nhà Diệp Lâm Anh: Kỳ Duyên - Minh Triệu thành nàng mèo sexy, vợ chồng Cường Đô La cũng có mặt! - Ảnh 5.

Hoa hậu Lam Cúc, Mâu Thuỷ có mặt tại sự kiện

Dàn sao hoá trang Halloween trong tiệc sinh nhật nhà Diệp Lâm Anh: Kỳ Duyên - Minh Triệu thành nàng mèo sexy, vợ chồng Cường Đô La cũng có mặt! - Ảnh 6.

Gia đình Diệp Lâm Anh cùng hoá trang ấn tượng

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang có hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã thiếu gia và 2 nhóc tì, bé Boorin (2 tuổi) và BBoy (1 tuổi)

Dàn sao hoá trang Halloween trong tiệc sinh nhật nhà Diệp Lâm Anh: Kỳ Duyên - Minh Triệu thành nàng mèo sexy, vợ chồng Cường Đô La cũng có mặt! - Ảnh 8.

Là người của làng giải trí, Diệp Lâm Anh rất nhớ ánh đèn sân khấu, tuy nhiên cô cho biết hiện tại cô muốn dành trọn thời gian cho gia đình, chăm sóc 2 nhóc tì cùng hàng loạt thương hiệu mà cô làm chủ

Ảnh: Nhân vật cung cấp