Ngọc Trinh bất ngờ đăng status "dằn mặt" giữa lúc Hương Giang gặp biến drama công kích

Đang được mệnh danh là cặp đôi bạn thân "quyền lực" nhất nhì Vbiz, Ngọc Trinh cũng có chia sẻ của mình giữa lúc Hương Giang đang bị cộng đồng mạng công kích. 

Sau khi Hương Giang có hành động kiên quyết với các anti-fans đang công kích mình, thì cho đến mới đây, Ngọc Trinh cũng đăng tải status nêu lên quan điểm gây chú ý. Cụ thể, "nữ hoàng nội y" viết: "Bạn có quyền không thích hoặc ghét ai đó nhưng không có quyền bịa đặt, vu khống và xúc phạm danh dự của bất kì ai. Đó là nguyên tắc của cuộc sống và pháp luật. Đúng không mọi người?". 

Mặc dù không hề nhắc hay tag tên Hương Giang, nhưng đọc qua dòng status của Ngọc Trinh cư dân mạng đều hiểu được cô đang lên tiếng để bênh vực bạn thân. Được biết, Hương Giang và Ngọc Trinh đang có mối quan hệ rất thân thiết. Cả 2 thường xuyên gặp gỡ, ăn uống, chụp ảnh và còn cùng sở hữu công ty chung.


Status được cho là đang bênh vực Hương Giang của Ngọc Trinh giữa sóng drama bị anti-fans công kích

Tuy vậy, cũng có một vài "fan ruột" của Ngọc Trinh vì không muốn cô bi lây sóng tẩy chay nên cho rằng status này chỉ là nêu quan điểm cá nhân và cũng có thể cô cũng gặp vấn đề với anti-fans chứ không liên quan gì đến Hương Giang. Bởi lẽ, không chỉ đúng thời điểm của Hương Giang, mà Ngọc Trinh "thường xuyên" đăng status kiểu dằn mặt như thế này trên MXH. 


Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang bênh vực Hương Giang


Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng "nữ hoàng nội y" đang nói về trường hợp của chính mình đang gặp phải




Hương Giang và Ngọc Trinh thân thiết dạo gần đây


Tối 30/10 vừa qua, Hương Giang công khải hình ảnh cùng công an tìm đến nhà trực tiếp làm việc với người được cho là anti-fan nói xấu mình