Dàn sao "Quỳnh búp bê" sau 4 năm: Ai cũng vụt sáng thành sao, riêng 1 người bị chê

>>>Thủy Tiên hát mở màn SEA Games 31, dân mạng mỉa mai: "Sao chị chê SEA Games là giải ao làng?"

"Quỳnh búp bê" phát sóng năm 2018 từng gây xôn xao dư luận là bàn đạp để dàn diễn viên thăng tiến trong sự nghiệp. 

Phương Oanh

Phương Oanh vào vai Quỳnh – nhân vật chính trong Quỳnh búp bê. Ở những tập đầu, cô bị chê còn đơ cứng, chưa nhập tâm vào tâm lý nhân vật. Nhưng càng về sau, Phương Oanh càng được khen ngợi nhiều hơn. Ở phần sau, nữ diễn viên lột tả sự trưởng thành, mạnh mẽ của Quỳnh Búp Bê sau khi trải qua bi kịch.

Sau thành công của Quỳnh búp bê, Phương Oanh không tham gia nhiều phim. Cô chỉ đảm nhận một vai nhỏ và là kép phản diện trong Nàng dâu order. Mãi đến năm nay cô mới xuất hiện là nhân vật chính trong phim “Cô gái nhà người ta”. Và tên tuổi Phương Oanh vụt sáng hơn trong phim "Hương vị tình thân".

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh vào vai My sói trong Quỳnh búp bê. Cô thể hiện thành công hình ảnh một cave xinh đẹp nhưng mưu mô, xảo quyệt. Sau khi phim đóng máy, nữ diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn bằng vai Huệ trong "bộ phim quốc dân" Về nhà đi con. Nhân vật thuộc tuýp người phụ nữ của gia đình, hiền lành, cam chịu. Thu Quỳnh được khen ngợi về sự thay đổi hoàn toàn so với nhân vật My Sói từng để lại dấu ấn trước đó.

Thu Quỳnh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên con trai. Nữ diễn viên vừa mua nhà, xe hơi sau thời gian dài chăm chỉ làm việc. Cô ngày càng được khen ngợi về gu thời trang nữ tính, sang trọng.

Doãn Quốc Đam

Doãn Quốc Đam là nam diễn viên chuyện trị những vai diễn gai góc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam, từ vai Tú trong Người phán xử, Cảnh của phim Quỳnh búp bê và giờ đây là sát nhân biến thái Fedora trong Mê cung. Tuy vậy, nam diễn viên vẫn cho thấy diễn xuất trưởng thành qua từng vai diễn.

Nhân vật trong phim Mê cung được đánh giá là một vai diễn khó, nhưng Doãn Quốc Đam thể hiện rất thuyết phục, thoát khỏi hoàn toàn bóng dáng của nhân vật Cảnh trước đó.

Thanh Hương

Năm 2018, Thanh Hương ghi dấu ấn màn ảnh nhỏ với vai Lan cave trong Quỳnh búp bê. Đặc biệt, cảnh quay Lan bị một nhóm nam giới hiếp dâm đã khiến nhiều khán giả ám ảnh. Nữ diễn viên chia sẻ: "Chồng tôi bị sốc vì thấy vợ khổ và thay đổi nhiều trong quá trình quay phim".

Sau Quỳnh búp bê, Thanh Hương lột xác hình ảnh theo thiên hướng quyến rũ hơn. Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên thường diện những trang phục nữ tính, tôn dáng. Về sự nghiệp diễn xuất, cô đã ghi dấu vào nhiều tác phẩm truyền hình: Nàng dâu order, sinh tử,... cô thể hiện tròn trịa nhân vật, được khán giả yêu mến.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool là một trong những diễn viên trẻ miền Bắc nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả sau Quỳnh Búp Bê. Nữ diễn viên sinh năm 1995 ngày càng gặt hái được nhiều thành công khi góp mặt trong rất nhiều bộ phim ăn khách của VFC. Sau "bom tấn" Hướng Dương ngược nắng, Đừng bắt em phải quên, Quỳnh Kool đang gây ấn tượng trong phim Anh có phải đàn ông không?

Nữ diễn viên được đánh giá có thực lực, ngày càng tỏa sáng với nhiều vai diễn khác nhau. Không những thế, Quỳnh Kool cũng là gương mặt trẻ được nhiều nhãn hàng lựa chọn quảng cáo nhờ vậy thu nhập của cô tăng lên đáng kể.

Thiều Bảo Trâm "né tránh" miễn cưỡng khi nhắc đến Sơn Tùng: "Em là cô gái độc thân hạnh phúc"

Dù làm cả MV có liên quan đến Sơn Tùng nhưng Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ nhắc tên tình tin đồn.

Suốt nhiều năm được gọi với danh xưng "bạn gái tin đồn Sơn Tùng" nhưng nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm chưa từng lên tiếng. Mỗi khi có ai nhắc đến tên nam ca sĩ, cô đều cười trừ bỏ qua mà tuyệt nhiên không phủ nhận hay khẳng định. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]