Dàn sao thi nhau "nịnh đầm" NS Hoài Linh trong nhà thờ Tổ 100 tỷ: "Mong có lộc mang về"

Sau 2 năm tạm nghỉ, nhà thờ Tổ của NS Hoài Linh lại tấp nập trở lại.

Mới đây, NS Hoài Linh cùng đồng nghiệp tổ chức ngày kỷ niệm giỗ Tổ ngành Sân khấu. Năm nay không đón khách thập phương như nhiều lần trước mà chỉ có giới nghệ sĩ, bầu show tới dự. NS Hoài Linh sau ồn ào từ thiện cũng lộ diện vui vẻ bên Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Nam Thư, Cẩm Ly.

Nam danh hài vui vẻ chụp hình cùng các nghệ sĩ trẻ trong nhà thờ Tổ 100 tỷ của mình, đánh dấu sự trở lại với vị trí danh dự trong showbiz. Đặc biệt, tinh thần của Hoài Linh cũng ngày càng tốt lên khi những kẻ vu khống anh đang phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Hoa hậu Phan Thị Mơ tâm sự trên Facebook về nhà thờ Tổ: “Năm nào cũng đến nơi này. Nhìn thấy nụ cười hiền của chú ấy. Thật là vui cả ngày luôn. Kính mong Tổ nghiệp phù hộ cho chúng con quan thương dân quý, sự nghiệp sáng ngời. Năm nào tới cũng ăn 1 tô to đùng rồi lấy bao nhiêu lộc mang về”.

Sau lùm xùm lớn nhất sự nghiệp, NS Hoài Linh cũng được phong chức vụ mới là "Tổ trưởng tổ hậu đài" trong đoàn cải lương Huỳnh Long đi lưu diễn miễn phí ở miền Trung. Nam danh hài thường xuyên tổ chức các chuyến đi thiện nguyện tại đây để giúp mang lại niềm vui tinh thần cho bà con. Dù uy tín danh dự bị ảnh hưởng nặng nề, nhưng Ns Hoài Linh vẫn được nhiều khán giả yêu quý, xem là cây đa, cây đề trong làng nghệ thuật.