Dân soi bóc chiều cao thật của Kim Lý: profile ghi hẳn 1m85 nhưng đứng cùng chỉ cao bằng bạn gá

Theo nhiều thông tin được chia sẻ rộng rãi, chiều cao của Kim Lý được cho là 1m85 nhưng khi đứng cạnh Hà Hồ lại cứ thấy sai sai.

Kim Lý nổi tiếng là nam người mẫu mới chiều cao chuẩn chỉ 1m85. Nếu đứng riêng thì body của Kim Lý không có gì phải bàn. Mặc dù vậy, trong loạt ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà, dân tình lại dễ dàng nhìn ra chiều cao của Kim Lý có phần "ảo diệu", thậm chí có lúc còn "lép vế" hơn cả bạn gái chỉ cao 1m72.

Hình ảnh dễ so sánh nhất có lẽ là những bức hình mà Hồ Ngọc Hà đi chân trần. Chiều cao của cặp đôi không quá rõ ràng khi trên giấy tờ thực tế thì Kim Lý cao hơn hẳn 13cm so với Hồ Ngọc Hà, tức là hơn gần cái đầu mới đúng. Kể cả khi Hồ Ngọc Hà có dùng "thủ thuật" để tăng chiều cao như kiễng chân hay đi lên trước vài bước thì có lẽ trông cô còn cao hơn cả chồng. Chính điều này khiến cho cư dân mạng tin rằng chiều cao thật sự của Kim Lý không được như trong profile.

Bức ảnh qua chỉnh sửa nhưng chiều cao của Kim Lý không quá nổi bật so với Hồ Ngọc Hà

Nhiều ý kiến cho rằng Kim Lý chỉ cao tầm 1m75 - 1m78 chứ không thể cao 1m85 như trong profile

Khi cả 2 cũng đi dép bệt thì chiều cao của Kim Lý với Hà Hồ gần như tương đương nhau

Khi tạo dáng đứng thẳng thì Kim Lý cũng không cao hơn bạn gái chỉ 1m72 là bao

 Trong trường hợp Hồ Ngọc Hà phải mang giày cao gót, dù dế không quá cao thì cô cũng vẫn phải khom người để không vượt trội quá so với chồng