Dẫn theo 4 người bạn ăn chùa trong lần xem mắt, cô gái lãnh hậu quả nặng nề

Nghĩ cô gái coi tiền của anh như rác, chàng trai không nể mặt nữa, nói cho nhân viên cửa hàng biết, cô gái đi cùng anh sẽ tính tiền.

Cách đây không lâu, một cô gái trẻ người Trung Quốc đã dẫn theo 23 người bạn của mình đến buổi hẹn hò đầu tiên. Nghĩ phía chàng trai giàu có, họ ăn uống no nê, hết hơn 70 triệu đồng. Kết quả, chàng trai không chịu trả tiền, bỏ về và cắt liên lạc khiến cô gái phải bẽ mặt.

Gần đây, lại tiếp tục xảy ra sự việc tương tự. Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc. Qua sự giới thiệu của mẹ, anh Trần Dương, 32 tuổi, một nhân viên ngân hàng đã hẹn xem mắt với cô Tiểu Nghiêm, một giáo viên mầm non.

Địa điểm được cô Tiểu Nghiêm chọn hôm đó là một nhà hàng Nhật Bản cao cấp. Sau khi xem xét giá cả, anh  Dương ước tính rằng mình có thể chi trả được nên đồng ý, quyết định bữa này sẽ chủ chi.

Đúng ngày hẹn, Tiểu Nghiêm không chỉ đến muộn nửa tiếng. Ngay khi vừa ngồi xuống đã liên tục gọi những món ăn sang. Đáng nói, mới ăn được vài miếng, Tiểu Nghiêm đã nói mình no rồi. Tiếp đó cô nàng trình bày, nói rằng có vài người bạn thân thiết đang ở gần đây, đã mời đến ăn cùng.

Dẫn theo 4 người bạn ăn chùa trong lần xem mắt, cô gái lãnh hậu quả nặng nề - 1

Ảnh minh họa.

Dù hơi khó chịu, anh Trần Dương vẫn lịch sự, không phản đối. Sau khi 4 người bạn của Tiểu Nghiêm đến, họ bắt đầu trò chuyện, để Trần Dương bơ vơ, ngượng ngùng bên cạnh. Đáng nói, cả 4 người bạn của Tiểu Nghiêm không biết ngại ngùng, còn gọi thêm vài món ăn nữa, ăn uống rất hào hứng.

Buổi hẹn hò kết thúc, anh Dương đến bàn thu ngân để thanh toán. Thế nhưng khi nhìn thấy hóa đơn gần 5000 tệ (khoảng hơn 17 triệu đồng), anh Dương vô cùng choáng váng.

Nghĩ rằng Tiểu Nghiêm coi tiền của anh như rác, anh Dương không nể mặt nữa, nói cho nhân viên cửa hàng biết, cô gái đi cùng anh sẽ tính tiền. Sau đó, anh Dương rời khỏi nhà hàng.

Xong xuôi, anh Dương chuyển 1000 tệ (khoảng 3,4 triệu đồng) cho Tiểu Nghiêm, coi như đó là phần ăn của anh.

Biết tin mình phải thanh toán bữa ăn, Tiểu Nghiêm vô cùng bất ngờ và tức giận, liên tiếp mắng anh Dương là keo kiệt, bủn xỉn. Tiểu Nghiêm cũng gọi thẳng cho mẹ anh Dương chê bai cách hành xử của bạn trai.

Tuy vậy, anh  Dương không hề để ý. Theo anh, nếu đối phương không muốn đối xử chân thành với anh, vậy anh cũng không cần phải thật tình đối đãi.