Dàn thí sinh "The Face" hội ngộ mừng sinh nhật Thanh Hằng, nhưng sao lại vắng mặt Nam Anh thế này?

Nam Anh vắng mặt tại buổi sinh nhật Thanh Hằng do các thí sinh "The Face" tổ chức, khiến dân tình xôn xao.

Để mừng sinh nhật Thanh Hằng, mới đây, dàn thí sinh "The Face" gồm Mạc Trung Kiên, Bùi Linh Chi, Hồ Thu Anh, Mid Nguyễn đã hội ngộ để cùng tổ chức 1 bữa tiệc bất ngờ cho cô. Trên trang cá nhân, Thanh Hằng hạnh phúc chia sẻ lại những khoảnh khắc này và đính kèm dòng chú thích: "Bị tập kết tại trận. Lâu rồi mới có cái khiến mình bất ngờ nên cười hơi phớ lớ. Còn 2 ngày nữa mới đúng ngày".

Trong clip, Thanh Hằng liên tục nở nụ cười rạng rỡ. Cô không giấu được niềm vui và hạnh phúc vỡ oà khi được các "học trò cưng" nhớ tới và tổ chức sinh nhật bất ngờ. Mạc Trung Kiên phụ trách cầm bánh kem, Mid Nguyễn trao cho cô giáo 1 bó hoa tươi thắm. Dàn thí sinh cùng hát ca khúc mừng sinh nhật gửi tới Thanh Hằng. Ngay sau khi đăng tải, những khoảnh khắc nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt yêu thích. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý hơn cả chính là Nam Anh vắng mặt trong bữa tiệc này.

Clip: Dàn thí sinh The Face hội ngộ mừng sinh nhật Thanh Hằng

Thanh Hằng liên tục nở nụ cười rạng rỡ khi được các "học trò cưng" nhớ tới và tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Dàn thí sinh The Face hội ngộ mừng sinh nhật Thanh Hằng, nhưng sao lại vắng mặt Nam Anh thế này? - Ảnh 4.

Tuy nhiên, bữa tiệc này lại thiếu vắng duy nhất thí sinh Nam Anh.

Cách đây không lâu, Nam Anh từng gây sốc khi chia sẻ trước truyền thông việc cô dành tình yêu đơn phương cho huấn luyện viên Thanh Hằng. Người đẹp tiết lộ việc bắt gặp ánh mắt của HLV Thanh Hằng tại The Face Việt Nam 2018 đã khiến cô rung động thật sự. Tuy nhiên, chị gái song sinh của Nam Em không muốn tình cảm này tiến xa hơn vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của đàn chị.

Sau những phát ngôn "chấn động" này từ Nam Anh, nhiều người cho rằng giữa cô và HLV Thanh Hằng đang xảy ra bất hoà. Sự vắng mặt của Nam Anh trong buổi tụ họp đông đủ của dàn thí sinh "The Face" mừng sinh nhật Thanh Hằng càng khiến dân tình có cơ sở tin rằng "chị chị em em" Thanh Hằng và Nam Anh đã "toang".

Dàn thí sinh The Face hội ngộ mừng sinh nhật Thanh Hằng, nhưng sao lại vắng mặt Nam Anh thế này? - Ảnh 5.

Phát ngôn gây sốc của Nam Anh về chuyện tình cảm dành cho HLV The Face - Thanh Hằng trước đó.