Gia đình MC Quyền Linh tung clip nhảy cực ăn ý, Lọ Lem - Hạt Dẻ nổi hơn cả bố với chiều cao và khí chất Hoa hậu tương lai

Nhìn kiểu gì thì hai cô con gái nhà Quyền Linh vẫn xinh đẹp hút hồn.

Còn nhớ hồi đầu năm 2018, dân tình được một phen hốt hoảng khi bà xã MC Quyền Linh chia sẻ ảnh con gái lớn - Lọ Lem và con gái nhỏ - Hạt Dẻ. Dàn nhóc tỳ ngày nào tóc bím, lí lắc mũm mĩm hay lẽo đẽo theo ba trong nhiều sự kiện giờ đã thành thiếu nữ thật rồi.

Có lẽ cũng vì vậy mà dạo gần đây, bố Quyền Linh và mẹ Dạ Thảo thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của hai cô "công chúa nhỏ" trên trang cá nhân. Mới đây nhất, nam MC bất ngờ khoe clip ba bố con nhảy nhót cực đáng yêu. Khoảnh khắc Lọ Lem, Hạt Dẻ hôn và ôm bố thật sự khiến ai nhìn vào cũng vui lây.

Gia đình nhà MC Quyền Linh nhảy cực ăn ý.

Gia đình MC Quyền Linh tung clip nhảy cực ăn ý, Lọ Lem - Hạt Dẻ nổi hơn cả bố với chiều cao và khí chất Hoa hậu tương lai - Ảnh 3.

2 cô "công chúa nhỏ" xinh đẹp được khen ngợi có tiềm năng trở thành mỹ nhân showbiz trong tương lai.

Gia đình MC Quyền Linh tung clip nhảy cực ăn ý, Lọ Lem - Hạt Dẻ nổi hơn cả bố với chiều cao và khí chất Hoa hậu tương lai - Ảnh 4.

Lọ Lem có chiều cao vượt trội hơn cả bố.

Gia đình MC Quyền Linh tung clip nhảy cực ăn ý, Lọ Lem - Hạt Dẻ nổi hơn cả bố với chiều cao và khí chất Hoa hậu tương lai - Ảnh 5.

Xem đoạn clip này, người hâm mộ phải tấm tắc công nhận: "Khí chất hoa hậu là có thật!", "Nhà cô toàn siêu phẩm ạ", "Mấy em chắc sẽ cao hơn chị cả luôn rồi chị ơi", "Gia tài của mẹ thật là xinh đẹp, phúc hậu",... Được biết, Lọ Lem tên thật là Thảo Linh. Vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo đã lấy chính tên của mình ghép lại thành tên con.

Cô bé mang tên bố với tên mẹ dùng làm tên đệm, như một minh chứng cho sự gắn kết lứa đôi, sự kết tinh của tình yêu tới muộn mà sâu sắc, ngọt ngào. Hiện tại chỉ mới bước sang tuổi 15 nhưng Lọ Lem đã bộc lộ khí chất như Hoa hậu, nhiều người còn cho rằng cô bé hao hao "tượng đài nhan sắc" Trương Bá Chi.