Jeon So Min nói bậy ngay trên sóng truyền hình mà lại được khen, ngạc nhiên chưa?

Đây là lần hiếm hoi Jeon So Min nói bậy mà lại được cư dân mạng khen ngợi.

Jeon So Min trên "Running Man" là thành viên chưa bao giờ ngần ngại nói ra suy nghĩ của bản thân, chính vì vậy cô nàng thường xuyên dính "phốt" ăn nói kém duyên, thiếu suy nghĩ, hay nói bậy. Việc này khiến Jeon So Min nhận phải rất nhiều "gạch đá" nhưng có một lần cô nàng nhận được sự tán dương từ cộng đồng mạng dù... nói bậy ngay trên sóng truyền hình.

Trong một tập "Running Man", thành viên chương trình đã hỏi khách mời Lee Hee Jin về mẫu người lý tưởng của cô. Lee Hee Jin trả lời rằng trong quá khứ, hình mẫu lý tưởng của cô là nam tài tử Go Soo. Tuy nhiên anh đã đi lấy vợ nên bây giờ mẫu người lý tưởng của cô đã thay đổi, đó là người đàn ông chăm chỉ và không làm phiền khi cô làm việc. Đặc biệt, người đó không được lừa dối cô.

Trong quá khứ, hình mẫu lý tưởng của Lee Hee Jin là tài tử Go Soo.

Nhưng giờ đây, cô chỉ cần người không lừa dối cô.

Vì đặc biệt nhấn mạnh chi tiết "không được lừa dối", các thành viên "Running Man" cho rằng Lee Hee Jin đã gặp phải một người bạn trai tồi tệ trong quá khứ. "MC Quốc dân" Yoo Jae Suk đã hỏi ý kiến Lee Hee Jin về việc có nên chỉ trích bạn trai cũ của cô ngay tại đây không và đã nhận được câu trả lời "có".

Lee Hee Jin đồng ý cho mọi người chỉ trích người bạn trai cũ tệ bạc.

Không mất nhiều thời gian, Jeon So Min đã bước ngay ra trước camera để chỉ trích người bạn trai lừa dối của Lee Hee Jin trong sự ngỡ ngàng của mọi người kèm loạt từ bậy.

Jeon So Min nhanh chóng bước ra trước camera.

Cô nàng gay gắt: "Đứng có mà đi lừa dối phụ nữ nữa” kèm từ bậy, khiến dàn nghệ sĩ và khán giả đều phải ngỡ ngàng

Hành động của Jeon So Min sau đó đã nhận được nhiều sự khen ngợi từ cư dân mạng bởi quá ngầu, nhắm thẳng đến người bạn trai cũ tệ bạc của Lee Hee Jin. Đây là một trong những lần hiếm hoi Jeon So Min có từ ngữ chưa phù hợp trên sóng "Running Man" mà lại được khen ngợi.

Nguồn: Koreaboo