Dân tình náo loạn vì ảnh Rosé (BLACKPINK) tóc bạch kim, xẻ sâu khoe ngực đầy táo bạo, nhưng sai quá sai rồi!

Tấm ảnh này đã gây sốt cộng đồng fan BLACKPINK, nhưng sự thật sau đó đã khiến người hâm mộ mừng hụt.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK đã phát sốt với hình ảnh Rosé nhuộm màu tóc bạch kim đẹp như tiên tử, diện áo xẻ sâu khoe vòng 1 căng đầy táo bạo, biểu cảm quyến rũ khiến fan không thể rời mắt.

Hình ảnh này khiến người hâm mộ "xịt máu mũi" khi lần đầu được chứng kiến Rosé gợi cảm và táo bạo đến thế, mong chờ sẽ được thấy một Rosé sexy như thế này trong những màn comeback sắp tới. Phải chăng ngày "bánh bèo" BLACKPINK lột xác sang phong cách cá tính, gợi cảm sắp đến?

Dân tình náo loạn vì ảnh Rosé (BLACKPINK) tóc bạch kim, xẻ sâu khoe ngực đầy táo bạo, nhưng sai quá sai rồi! - Ảnh 2.

Tấm ảnh gây sốt khi Rosé nhuộm tóc bạch kim đẹp như tiên tử, lần đầu diện áo xẻ sâu khoe vòng 1 quyến rũ hút hồn.

Thế nhưng, fan đã được 1 phen mừng hụt bởi đây chỉ là sản phẩm của photoshop. Hình ảnh gốc thuộc về một cô gái khác và fan chỉ thể hiện tài chỉnh ảnh khi ghép gương mặt của giọng ca chính nhà Hắc Hường vào. Dù là ảnh ghép, nhưng từng biểu cảm, đường nét gương mặt và cách trang điểm của Rosé đều cực kỳ hợp với mái tóc và trang phục, ảnh ghép mà như ảnh thật.

Dân tình náo loạn vì ảnh Rosé (BLACKPINK) tóc bạch kim, xẻ sâu khoe ngực đầy táo bạo, nhưng sai quá sai rồi! - Ảnh 3.

Nhưng hóa ra, tất cả chỉ là ảnh ghép. Đây mới là tấm hình gốc.

Mừng hụt 1 phen, thế nhưng vì Rosé quá hợp với phong cách này, người hâm mộ không khỏi khấp khởi mong chờ sẽ có một ngày nào đó đóa hồng của BLACKPINK sẽ lột xác sexy như thế. Quả thật, có body chuẩn chỉnh, chiều cao lý tưởng, chân dài hút mắt cùng làn da trắng và đặc biệt là vòng eo 48cm trứ danh, Rosé hoàn toàn có thể "cân" được phong cách gợi cảm và táo bạo. Fan đang rất nóng lòng mong chờ Rosé sẽ có sự thay đổi phong cách trong những lần comeback sắp tới cùng BLACKPINK.

Có đầy đủ lợi thế hình thể và thần thái "không phải dạng vừa", người hâm mộ rất mong chờ ngày Rosé lột xác táo bạo, sexy hơn.

Nguồn: Facebook