Bánh trung thu ngon nhất 2020 của hội mê trai là bánh "cực phẩm" nhân "trai đẹp" ăn hoài không chán, không lo tăng cân!

Năm nay các bạn nữ sẽ không cần phải lo chọn loại bánh trung thu nào ăn vừa ngon lại không ngấy mà không tăng cân nhé! Trend bánh trung thu năm nay là bánh "cực phẩm"!

Vậy là một mùa trung thu nữa lại sắp tới gần, rộn ràng khắp các trung tâm mua sắm, siêu thị, hàng quán lại hàng loạt các loại bánh thương hiệu lớn được trưng bày. Không chỉ những loại bánh trung thu từ các thương hiệu nổi tiếng, mỗi năm lại có thêm nhiều loại bánh handmade độc đáo với đủ các mẫu mã, nguyên vật liệu lạ hơn.

Thế nhưng dù có đổi mới đến thế nào thì nhìn chung các tín đồ bánh trung thu vẫn được chia làm 2 team là team nhân thập cẩm và team nhân đậu xanh trứng muối. Nhưng có lẽ cả hai team này sẽ phải "chào thua" team mê... bánh "cực phẩm" của hội chị em mê trai. Đây chắc chắn là món bánh hot nhất 2020 rồi!

Với mật độ trai đẹp dày đặc như hiện giờ, ngày ngày trên các group soi trai đẹp cứ phải tìm "info" mỏi tay các chàng. Vậy nên giờ món bánh trung thu năm nay được bổ sung thêm một loại nhân mà các cô gái cứ mê mẩn mãi thôi, đó chính là nhân “trai đẹp”.


Bánh trung thu "cực phẩm" hẳn hương vị thơm ngon! (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Liên tục những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội, bánh trung thu "hot trend" này đã được các chị em truyền tay nhau "rần rần". Ai nấy đều tỏ ra hào hứng với món bánh này vì được cho là không ngấy như nhân thập cẩm, không quá ngọt như nhân đậu xanh, không khó ăn như nhân trứng muối. Nhân bánh lần này có thể khiến các chị em ăn cả ngày cả đêm không chán.


Bánh này có thể ăn thay cơm ngày 3 bữa luôn nhé!


Thậm chí có cả bánh nhân "6 múi" dù chưa rõ ăn kiểu gì! (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Bánh trung thu năm nay quả đúng là độc đáo, vỏ bánh và hình mẫu không có gì khác lạ, nhưng nhân bánh là “cực phẩm” nhìn qua đã thấy ngon rồi dù chưa biết đến lúc thưởng thức sẽ ra sao. Hội chị em mê trai quả chưa bao giờ khiến người khác thất vọng, đến bánh trung thu cũng được biến hóa thế này thì chưa biết trong tương lai không xa sẽ còn những hot trend nào nữa.

“Nếu là loại này thì không cần đợi đến trung thu, nguyện ăn thay cơm ạ”; “Xin phép ăn hết đống bánh trung thu này”; “Bánh này chả cần trung thu mới ăn mà mua về ăn ngày ba bữa thay cơm được hok dị”; “Bác nào có thì ship vào buổi tối càng tốt”... là hàng loạt bình luận "đu trend" của hội chị em về loại bánh chưa từng có trong lịch sử này./.