Dân tình tá hoả lan truyền hình ảnh Lisa (BLACKPINK) cầm nhầm vật nhạy cảm khi ký tặng fan ở Paris

Lisa (BLACKPINK) cầm nhầm đồ vật gì mà làm fan lo lắng đến thế?

Lisa (BLACKPINK) hiện đang vi vu tại Pháp để dự Paris Fashion Week. Tại đây, đã có fan may mắn gặp được em út BLACKPINK và chụp lại ảnh, đăng tải lên mạng xã hội. Trong số đó, có 1 bức ảnh khiến dân tình hoảng hốt vì trên tay Lisa là 1 điếu thuốc lá điện tử.

Nhiều fan hoang mang, băn khoăn tự hỏi liệu có phải Lisa là người hút thuốc, thậm chí hút lộ liễu ngay khi vừa đặt chân sang trời Tây. Nhưng sự thật lại làm dân tình ngã ngửa hàng loạt.

Dân tình tá hoả lan truyền hình ảnh Lisa (BLACKPINK) cầm nhầm vật nhạy cảm khi ký tặng fan ở Paris - Ảnh 2.

Bức ảnh Lisa cầm thuốc lá điện tử đã khiến dân mạng hoảng hốt

Hóa ra trong lúc fan đưa ảnh của Lisa ký, nữ idol đã cầm nhầm thuốc lá điện tử của fan thay vì bút. Theo lời fan kể, lúc đó Lisa vô cùng hoảng hốt và hoang mang, thậm chí hỏi ngược lại vì không biết thứ mình đang cầm là gì. Cuối cùng, cả fan và idol đều bật cười, Lisa cũng đổi lấy đúng chiếc bút để ký cho fan.

Câu chuyện hài hước này đã được lan truyền trên mạng xã hội và được dân tình chia sẻ, bàn tán không ngừng. Em út BLACKPINK không hề hút thuốc lá điện tử nên ngơ ngác không biết mình cầm nhầm. Nhiều fan còn cho rằng vì thuốc là điện tử có màu hồng nên Lisa đã cầm luôn không suy nghĩ.

Dân tình tá hoả lan truyền hình ảnh Lisa (BLACKPINK) cầm nhầm vật nhạy cảm khi ký tặng fan ở Paris - Ảnh 3.

Sau giây phút ngơ ngác, cuối cùng Lisa cũng cầm đúng bút...

Dân tình tá hoả lan truyền hình ảnh Lisa (BLACKPINK) cầm nhầm vật nhạy cảm khi ký tặng fan ở Paris - Ảnh 4.

... để ký tặng cho fan

Dân tình tá hoả lan truyền hình ảnh Lisa (BLACKPINK) cầm nhầm vật nhạy cảm khi ký tặng fan ở Paris - Ảnh 5.

Cận cảnh chữ ký của Lisa tặng fan

Từ cuối tuần trước, Lisa đã khởi hành từ Seoul đến Paris để tham dự hàng loạt hoạt động trong khuôn khổ tuần lễ thời trang. Rapper "Hắc Hường" không quên đăng ảnh lên Instagram cá nhân và ai nấy cũng đều phát sốt trước vẻ xinh đẹp, sang chảnh ngút ngàn và vô cùng thời thượng của Lisa tại trời Tây.

Không ai có thể rời mắt được khỏi vẻ xinh đẹp, sang chảnh và thời thượng của em út BLACKPINK

Lisa xinh xắn như búp bê khi check-in trước tháp Eiffel - biểu tượng của Paris

Nguồn: Twitter

https://KenhTinGame.Com/dan-tinh-ta-hoa-lan-truyen-hinh-anh-lisa-blackpink-cam-nham-vat-nhay-cam-khi-ky-tang-fan-o-paris-2022031615042908.chn